Sợ bạn gái có thai vì xuất quá nhanh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 317)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    53 tuổi, lần đầu quan hệ, có thai không?

    Có thai vì bạn trai nằm lên người?

    16 tuổi, chậm kinh 3 tháng là có thai?

    Anh "xuất" khi vẫn mặc quần, có thai không?


    Em và bạn gái em 19 tuổi. Trong một lần thân mật, do mất kiểm soát, chúng em đã quan hệ không bảo vệ. Nhưng vừa đưa vào, bạn gái em đã la lên vì đau quá (đây là lần đầu quan hệ) nên em đã rút ra. Cùng lúc đó em có cảm giác sắp xuất tinh luôn. Vừa rút ra thì em vừa xuất tinh ồ ạt. Tuy nhiên em không tiếp xúc với vùng kín của bạn gái em.

    Từ hôm đó chún em không thân mật với bạn gái nữa. Nnhưng do lo sợ vì dù chỉ đưa vào 1 lần ngắn ngủi nhưng lỡ trong tuyến nhờn có tinh trùng có thể mang thai nên sau 5 tiếng em cho bạn gái em uống 1 viên thuốc thuốc tránh thai khẩn cấp vỉ 2 viên và sau 11 tiếng 40 phút (không đúng 12 tiếng lắm) em cho bạn gái em uống viên thứ 2.

    [​IMG]

    Em xuất tinh quá nhanh nên lo sợ bạn gái dính bầu (Ảnh minh họa)

    Bạn gái em không bị tác dụng phụ gì của thuốc, rất khỏe mạnh chỉ có điều giờ đã 1 tuần rồi mà bạn gái em vẩn chưa có kinh. Vậy xin hỏi bạn gái em có nguy cơ có thai không? Em lo lắng quá, mong chuyên mục giải đáo giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng mang thai của bạn gái em là rất khó xảy ra vì các em đã ngăn chặn nguy cơ đó bằng việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Các em cũng đã tuân thủ các quy định của thuốc tránh thai nên tình huống xảy ra sự cố là rất hi hữu.

    [​IMG]

    Không nên liều lĩnh tiếp tục quan hệ tình dục không an toàn và lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp như vậy vì về lâu dài nó sẽ gây hại cho bạn gái của em. (Ảnh minh họa)

    Đúng là với trường hợp của em, nếu như các em không sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì khả năng có thai của bạn gái là hoàn toàn có thể xảy ra. Thật may là các em đã ngăn chặn tình huống xấu đó. Tuy nhiên, chuyên mục xin lưu ý em rằng không nên liều lĩnh tiếp tục quan hệ tình dục không an toàn và lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp như vậy vì về lâu dài nó sẽ gây hại cho bạn gái của em.

    Việc bạn gái em bị chậm kinh chính là biểu hiện của tác dụng phụ của thuốc tránh thai. Nó sẽ gây ra một chút rối loạn với chu kì kinh nguyệt của bạn gái em. Các em dừng việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp đó lại thì sau một thời gian ngắn mọi việc sẽ bình ổn lại.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ bạn gái có thai vì xuất quá nhanh?

Share This Page