Thấy trai đẹp nghĩ về "cậu bé" là gay?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the

    Em có một vấn đề rất khó nói, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    5 tuyệt chiêu làm lớn "cậu nhỏ"

    Tá hỏa vì "cậu nhỏ" "ngóc đầu" suốt 4 giờ

    Bí quyết "yêu" khi "cậu nhỏ" khiêm tốn

    Để "cậu nhỏ" tuyệt nhất khi nhập cuộc


    Em là một người con trai bình thường, em vẫn yêu con gái nhưng không hiểu sao trong đầu em, mỗi khi nghĩ tới chuyện đó là em lại muốn được xem “cậu bé” của người khác. Nhất là khi em thấy người con trai đó đẹp, cao ráo là muốn biết “cậu bé” của họ như thế nào?

    Em hoàn toàn không thích họ hay muốn được ngủ cùng họ mà chỉ vì nhìn thấy họ đẹp trai là em muốn biết “cậu nhỏ” của họ thế nào thôi. Lúc nhỏ, em có chơi với một anh hàng xóm bị pê đê, em cũng hơi bị nhiễm, tại vì lúc đó em còn nhỏ. Nhưng từ khi lớn lên em đã khẳng định lại bản thân mình rồi. Em không còn như trước nữa, giờ chỉ còn cái suy nghĩ đó nữa thôi. Vậy em phải làm sao? Em phải làm thế nào để loại được suy nghĩ đó ra khỏi đầu. Em rất mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em sợ mình bị gay. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Với tâm lí nam giới, họ thường hay có thói quen so sánh xem sức mạnh đàn ông của mình so với người khác là như thế nào. Và yếu tố đầu tiên thể hiện điều đó chính là nghĩ xem “cậu bé” của mình có “khủng” như của người khác hay không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Hiện tượng tâm lí đó của em là hết sức bình thường. Nó không phải là dấu hiệu cho thấy em là gay. Cái đẹp ai cũng thích. Không chỉ em mà nhiều anh chàng, cô nàng khác cũng thích ngắm những người cùng giới đẹp. Đó là điều hết sức bình thường vì ngắm cái đẹp cũng là điều tự nhiên.

    Với tâm lí nam giới, họ thường hay có thói quen so sánh xem sức mạnh đàn ông của mình so với người khác là như thế nào. Và yếu tố đầu tiên thể hiện điều đó chính là nghĩ xem “cậu bé” của mình có “khủng” như của người khác hay không? Đặc biệt, khi em gặp một người đẹp trai, cao to, em bị hấp dẫn (và có phần ghen tị) bởi ngoại hình của họ, nó sẽ làm em trăn trở: “Không biết người này có “mạnh mẽ” bên trong không?”. Nó cũng không khác nào khi em so sánh những món đồ giá trị khác cả. Nó đơn thuần chỉ là tâm lí so sánh, muốn biết xem giá trị, sức mạnh của mình tới đâu mà thôi.

    Bản thân em cũng đã tự thấy rằng em không hề thích họ, cũng không có suy nghĩ muốn quan hệ tình dục với nam giới thì không thể có chuyện em là gay được. Gay có nghĩa là họ có xu hướng yêu và mong muốn được quan hệ tình dục với người đồng giới nam nhưng ở em hiện tượng này không hề có. Em không phải lo lắng về tình trạng của mình vì điều đó là rất bình thường. Cũng sẽ có rất nhiều chàng trai có suy nghĩ rất em, chỉ có điều họ không dám thổ lộ ra mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: gay, dong tinh, cau be, nam gioi, ghen ti, so sanh, suc manh dan ong, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thấy trai đẹp nghĩ về "cậu bé" là gay?

Share This Page