9 dấu hiệu chàng 'cảm' bạn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Oct 24, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    Nếu một chàng trai liên tục kiếm cớ ghé qua nhà hoặc tìm cách dẫn bạn đi chơi đâu đó, nghĩa là chàng đang thực sự thích bạn. Con trai ít khi bỏ công sức nếu như chỉ tán tỉnh qua đường.


    Khi con trai chưa đủ tự tin để nói lời tỏ tình, con gái hay băn khoăn tự hỏi liệu anh ấy thực sự nghiêm túc đối với mối quan hệ mình hay chỉ chơi bời để giết thời gian? Theo chuyên viên tâm lý Trần Đăng Thảo, có những dấu hiệu gợi ý sau đây cho thấy tình cảm của chàng là nghiêm túc mà bạn gái nên tham khảo để đặt niềm tin vào tình cảm của mình.

    1. Thường nhìn trộm bạn

    Con mắt là cửa sổ tâm hồn - nơi ấy có trái tim ngự trị. Nếu thỉnh thoảng bạn bắt gặp ánh mắt chàng nhìn trộm mình thì đích thị chàng đã "phải lòng" bạn rồi. Nếu không đủ nhạy cảm để biết chàng thường nhìn trộm mình hay không, bạn có thể nhờ đến một người bạn thân thiết để ý giùm, nếu có, chắc chắn người ngoài cuộc sẽ phát hiện thôi.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: News.


    2. Anh ấy hay ghé thăm

    Nếu một chàng trai liên tục kiếm cớ ghé qua nhà bạn hoặc tìm cách dẫn bạn đi chơi đây đó, hãy yên chí rằng chàng đang thực sự thích bạn. Con trai ít khi bỏ công sức như thế nếu như chỉ tán tỉnh. Đây là một dấu hiệu hiển nhiên rằng anh ta thích bạn thật rồi. Nhưng tất nhiên, đôi khi bạn phải suy xét khía cạnh khác, bởi vì có những người chỉ làm thế cho vui.

    3. Bảo vệ bạn

    Nếu chàng luôn muốn bảo vệ bạn trong những hoàn cảnh khác nhau của cuộc sống thì chắc chắn rằng bạn rất quan trọng trong lòng anh ấy rồi đấy. Nếu chàng luôn bên cạnh chở che và lo lắng cho bạn mọi điều, nhưng anh ấy chưa đủ tự tin để thổ lộ tình cảm, bạn hãy "bật đèn xanh" cho anh ấy nhé.

    4. Tặng quà trong những dịp đặc biệt

    Không chỉ sinh nhật của bạn, chàng còn tặng quà trong những dịp lễ dành cho phụ nữ hoặc tình yêu. Những hành động này cho thấy chàng thực sự muốn đặt mối quan hệ nghiêm túc với bạn.

    5. Anh ấy tìm cách để được gần bạn

    Nếu chàng cố tìm cách ôm bạn, hay chỉ vuốt khẽ tóc, xoa má thì có lẽ anh ấy "đổ" trước bạn rồi. Tất nhiên dấu hiệu này "chống chỉ định" trong trường hợp những tên trộm chỉ muốn nhắm đến các nữ trang bạn đeo trên người.

    6. Chàng hỏi han nhiều điều về bạn

    Nếu chàng cố tình hỏi xoáy bạn về bất cứ cái gì, ngay cả những vấn đề chàng nắm rõ, hãy cứ yên lòng và cười thầm trong bụng, bởi anh ấy thật sự đặt tâm trí nơi bạn rồi. Hãy cứ kiên nhẫn và dịu dàng đón nhận sự quan tâm ấy, cuối cùng rồi chàng cũng thú nhận tình cảm với bạn thôi.

    7. Anh ấy đối xử với bạn theo một cách đặc biệt

    Đây là một dấu hiệu rõ ràng và đơn giản: Chàng đối xử đặc biệt với bạn chứ không như những cô gái xung quanh thì đồng nghĩa với việc chàng đã thích bạn. Đôi khi anh ấy trở nên thinh lặng hoàn toàn trước mặt bạn, đừng ngạc nhiên nhé, chỉ vì chàng đã "cảm" bạn rồi.

    8. Muốn về thăm gia đình bạn

    Chàng luôn miệng ngỏ ý muốn bạn dẫn anh về nhà hoặc về quê chơi. Đó là dấu hiệu cho thấy chàng muốn đặt mối quan hệ nghiêm túc và hướng đến tương lai với bạn.

    9. Giới thiệu bạn với bạn bè hoặc người thân của chàng

    Anh ấy tự hào khi kể về bạn trước mặt mọi người, đồng thời ngỏ ý muốn đưa bạn đi đây đó gặp gỡ bạn bè, người thân của anh. Nếu thực sự bạn cũng thích chàng thì hãy cho người ta một cơ hội bằng cách chấp nhận lời mời ấy nhé.

    Thụy Ân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 9 dấu hiệu chàng 'cảm' bạn

Share This Page