Sony sẽ ra mắt Xperia Z1S trong tháng 11

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Sony Xperia Z1S, phiên bản quốc tế của Xperia Z1 Mini được giới thiệu tại Nhật, sẽ được Sony ra mắt thị trường thế giới vào ngày 12/11 tới tại Thượng Hải (Trung Quốc).


    Xperia Z1S có thiết kế giống hệt Z1 nhưng có kích thước nhỏ hơn do chỉ sử dụng màn hình 4,3 inch độ phân giải HD so với 5 inch độ phân giải Full HD. Z1S cũng có nhiều màu sắc trẻ trung hơn như vàng và hồng bên cạnh hai màu đen trắng.

    [​IMG]

    Xperia Z1S có thêm màu vàng vàng và hồng. Ảnh Gsmarena.


    Máy vẫn có khả năng chống nước và bụi cũng như phần cứng với sức mạnh tương đương Z1. Z1S được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, đồ họa Adreno 330 GPU đi kèm RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có khe cắm thẻ nhớ mở rộng). Riêng viên pin được giảm dung lượng còn 2.300 mAh.

    Máy vẫn sở hữu camera "khủng" với cảm biến Exmor độ phân giải 20,7 megapixel, tích hợp ống kính G Lens với khẩu độ f/2.0 và công nghệ xử lý hình ảnh BIONZ dành cho di động của Sony.

    Một smartphone khác của Sony là Xperia Taichi với màn hình 6 inch độ phân giải HD và sử dụng chip Media Tek cũng có thể sẽ được ra mắt trong sự kiện này.

    Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sony sẽ ra mắt Xperia Z1S trong tháng 11

Share This Page