Tinh dịch tràn ngược vì không rút "bao"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, em không biết phải hỏi ai, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Bao cao su có lợi cho “cô bé”

    Dùng bao cao su vẫn chậm kinh 6 ngày?

    Bao cao su có diệt được tinh trùng?

    Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!


    Em và bạn gái quan hệ tình dục với nhau và chúng em có dùng bao cao su. Trong lúc quan hệ, em xuất tinh nhưng em vẫn không rút ra mà cứ tiếp tục “yêu”. Đến khi em “rút quân ra ngoài” thì em cảm thấy tinh dịch bị tràn ngược ra ngoài. Em kiểm tra thì bao cao su không bị rách, vẫn bình thường.

    Giờ đây em rất lo lắng, không biết bạn gái em có thai hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục sử dụng bao cao su là điêu rất tốt, tuy nhiên, khi sử dụng bao cao su cũng cần phải có những kiến thức nhất định để không xảy ra sự cố (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì nguy cơ bạn gái em có thai ngoài ý muốn là hoàn toàn có thể xảy ra. Quan hệ tình dục sử dụng bao cao su là điêu rất tốt, tuy nhiên, khi sử dụng bao cao su cũng cần phải có những kiến thức nhất định để không xảy ra sự cố.

    Mặc dù sau khi quan hệ, bao cao su không có biểu hiện bị rách, trầy xước nhưng vì trong quá trình quan hệ, dù đã “xuất” rồi nhưng em vẫn “giữ nguyên hiện trường” và tiếp tục “yêu:, hành động đó sẽ dẫn tới nguy cơ tinh trùng trào ngược ra ngoài. Khi các em vẫn tiếp tục quan hệ dù đã xuất tinh rồi, sự chuyển động, va chạm và cọ sát sẽ dễ dẫn đến việc tinh trùng “vượt biên” ra khỏi sự bao bọc của bao cao su. Và tất nhiên khi xảy ra tình huống đó thì bạn gái em có thể sẽ mang thai.

    [​IMG]

    Nếu như thời gian quan hệ của các em vẫn nằm trong phạm vi cho phép của thuốc tránh thai khẩn cấn, em nên cho bạn gái dùng thuốc để ngăn ngừa tình huống xấu xảy ra. (Ảnh minh họa)

    Nếu như thời gian quan hệ của các em vẫn nằm trong phạm vi cho phép của thuốc tránh thai khẩn cấn, em nên cho bạn gái dùng thuốc để ngăn ngừa tình huống xấu xảy ra. Còn nếu như không thể phòng ngừa được nữa thì hi vọng rằng may mắn sẽ mỉm cười với cả hai để tránh được chuyện có thai ngoài ý muốn.

    Chuyên mục cũng muốn nhắc nhở em rằng khi quan hệ tình dục nên biết cách bảo vệ chính mình và bạn gái. Trong những trường hợp như vậy không nên “cố” để rồi xảy ra “sự cố”. Em cần tìm hiểu thêm những kiến thức cần thiết để chuyện quan hệ tình dục được an toàn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: bao cao su, quan he tinh duc, tinh dich, co thai ngoai y muon, su co chuyen phong the, chuyen ay, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tinh dịch tràn ngược vì không rút "bao"?

Share This Page