Nam giới đánh giá cao phẩm chất nào của chị em

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Oct 23, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 274)

    Sự trung thực, đồng cảm… chứ không phải là mặt xinh dáng chuẩn mới là điều nam giới tìm kiếm ở người phụ nữ khi hẹn hò.


    Chuyên gia tình yêu Kevin Carr vừa tiết lộ trên Essence những phẩm chất của người phụ nữ được nam giới thực sự đánh giá cao. Và bạn có thể bất ngờ vì những liệt kê của Carr.

    [​IMG]

    Nam giới luôn đánh giá cao người phụ nữ biết đồng cảm với mình. Ảnh: lsrcommunities.com


    1. Trung thực

    Trong thực tế, nam giới luôn khao khát một người phụ nữ trung thực. Vì người phụ nữ có khả năng cởi mở và trung thực về những gì cô ấy muốn là người có thể nói rõ ràng về các cảm giác của mình.

    Chàng đánh giá cao khi bạn là người chính xác như bạn nói ở tất cả mọi thời điểm. Chàng cũng thích đọc được suy nghĩ của bạn nhưng không thể, vì thế bạn hãy nói ra. Chàng sẽ đánh giá cao và tôn trọng bạn vì điều đó.

    2. Sự đồng cảm

    Có rất nhiều trường hợp, người đàn ông không nhất thiết muốn được công nhận là "đúng." Anh ấy chỉ đơn giản là muốn được hiểu. Chàng sẽ không bao giờ có thể hiểu được trong tổng thể, một người phụ nữ là như thế nào cũng như bạn không bao giờ hiểu được một người đàn ông là như thế nào. Điều đó hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn có thể thấu hiểu để nhận ra chàng có quan điểm khác mình và thử đặt mình vào vị trí của chàng, chàng sẽ rất biết ơn bạn. Điều này cũng nhắc nhở chàng làm như thế với bạn.

    3. Chấp nhận

    Một trong những điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm là đánh giá người đàn ông, đặc biệt khi đánh giá về những gì xảy ra trong quá khứ, trước khi anh ấy gặp bạn. Anh ấy không xin tha thứ mà chỉ tìm kiếm sự chấp nhận của bạn. Nếu anh ấy có thể cảm thấy thoải mái khi tiết lộ con người mình trong quá khứ với bạn thì chắc chắn sau này bạn sẽ không bao giờ phải đoán già đoán non anh ấy là người như thế nào.

    4. Biết tin tưởng

    Nếu anh ấy đã chứng tỏ được mình là người đáng tin cậy thì bạn nên tin tưởng. Chàng cần được biết rằng bạn tin tưởng vào tính cách của chàng. Điều đó sẽ giúp chàng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Chàng không cần bạn phải yêu mình một cách mù quáng nhưng không muốn bạn lãng phí thời gian và công sức với những phỏng đoán linh tinh.

    5. Có mục tiêu rõ ràng

    Một người đàn ông có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống thường tìm kiếm một người phụ nữ như vậy. Chỉ cần biết bạn có một kế hoạch rõ ràng cho tương lai, anh ấy dễ dàng bị bạn hút hồn. Và anh sẽ càng muốn chinh phục bạn hơn khi biết rằng bạn không quá lụy tình.

    6. Khả năng tề gia nội trợ

    Tôi không gợi ý cả ngày bạn phải đeo tạp dề và tất bật với việc bếp núc. Đàn ông không tìm kiếm một người biết nấu ăn ngon mà tìm một người có thể biến ngôi nhà thành tổ ấm. Chàng cần một người giúp mình cân bằng cuộc sống. Tất nhiên chàng cũng cần sự yên ổn, đặc biệt là khi hai người sống chung.

    7. Khả năng hỗ trợ

    Mỗi người đàn ông đều cần có hệ thống hỗ trợ. Anh ấy muốn bạn thực sự tin tưởng vào mình. Trên thế giới này, có quá nhiều các “nhà phê bình” và những người mắc bệnh “than”. Hãy là fan của anh ấy và cổ vũ cho những giấc mơ đáng giá của anh ấy. Nếu người phụ nữ trong trái tim biết tin tưởng vào anh ấy, anh ấy sẽ có nhiều khả năng trở thành một người đàn ông tốt hơn.

    8. Nghị lực

    Mọi người đều yêu mến một người có nghị lực. Một số người luôn làm việc chăm chỉ và tích cực với bất cứ việc gì mà họ thực hiện. Và đây cũng là nét rất đáng yêu ở người phụ nữ. Phẩm chất này không chỉ khiến anh ấy quan tâm đến bạn mà còn khuyến khích anh ấy làm việc chăm chỉ hơn.

    Kim Anh (Theo Essence)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nam giới đánh giá cao phẩm chất nào của chị em

Share This Page