Những điều không nên huyễn hoặc khi là người thứ 3

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Oct 22, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    Đừng nên nghĩ rằng chỉ anh ấy mới yêu bạn thật lòng, và sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn.


    1. "Tôi mới là tình yêu đích thực của anh ấy"

    Đây là suy nghĩ thường trực của rất nhiều phụ nữ khi đang là người thứ 3 xen vào cuộc tình cũng như hôn nhân của người khác. Họ luôn lấy đó là cái cớ để bám vào mỗi khi ai đó nói gì về mối quan hệ phức tạp đang diễn ra. Nếu bạn cũng suy nghĩ như vậy, cần phải xem xét lại. Hầu hết mọi chuyện lúc đầu rất tuyệt vời, bạn cảm thấy được yêu chiều, cưng nựng hơn tất cả mọi người, hơn cả người phụ nữ vẫn đang ở bên cạnh anh. Nhưng có thể đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài, anh ấy một mặt vẫn hứa hẹn đủ điều với bạn, một mặt vẫn nồng ấm bên vợ. Hãy bình tĩnh suy xét mọi chuyện, đừng để những lời ong bướm ban đầu làm choáng ngợp suy nghĩ.

    2. "Anh ấy sẽ bỏ gia đình để đến với tôi"

    Khi lén lút hẹn hò với một người đàn bà khác, đàn ông thường hay đưa ra lý do như rạn nứt cuộc sống gia đình, cô ấy không hiểu anh, cuộc hôn nhân này là sự sắp đặt của bố mẹ... Và nghiễm nhiên, người thứ ba hiểu rằng, một ngày nào đó, anh ấy sẽ bỏ gia đình để đến với bạn, đến với "người yêu đích thực" mà bấy lâu anh tìm kiếm.

    Không ít người cứ chờ đợi mỏi mòn để đến ngày người tình bỏ vợ, nhưng rồi héo hon vẫn chẳng thấy anh ta rời khỏi gia đình, dù luôn mồm nói anh đang thu xếp, anh đang tiến hành. Hãy tìm hiểu thực tế, hãy xem thực sự tình cảm của anh ta dành cho gia đình mình đến đâu, hay chỉ là lời nói đưa đẩy để xu nịnh bạn.

    3. "Anh ấy luôn muốn ở bên tôi mỗi khi rảnh rỗi"

    Hầu hết phụ nữ có quan hệ với một người đàn ông đã lập gia đình thường bị lóa mắt bởi những cảm xúc mà người đó dành cho họ, đôi khi còn từ chối nhìn thấy sự thật. Họ nghĩ rằng mọi thời gian rảnh rỗi ngoài công việc, anh ấy đều đến bên và trân trọng từng phút giây hai người bên nhau. Nhưng thực tế, có thể anh ấy không muốn cùng bạn xuất hiện ở chốn đông người, vì vợ anh ta sẽ dễ dàng phát hiện ra mối quan hệ vụng trộm này.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: Muramur.


    4. "Vợ không biết cách làm anh hạnh phúc"

    Dĩ nhiên những lời nói này được thốt ra từ chính người tình của bạn, anh ấy nói thế nào bạn cũng chỉ biết vậy. Bạn không thể kiểm tra, càng không có cơ hội kiểm nghiệm mức độ chính xác đến đâu. Chính vì quá tin vào người tình, nhiều khi bạn bị đánh lừa, anh ta nói lời ngon ngọt khiến bạn cảm thấy giá trị của mình được tôn lên, để bạn cung phụng, mê đắm một cách vô điều kiện.

    Ngay cả khi biết rằng anh ấy không hài lòng với cuộc hôn nhân của mình, nhìn thấy tình cảm vợ chồng anh lạnh lẽo, bạn nên biết rằng đó có thể là vẻ bên ngoài, vì họ không muốn thể hiện sự quan tâm quá nhiều trước dư luận. Thường những phụ nữ đang bị lừa dối là người vợ, người mẹ tuyệt vời, và vẫn đang chăm sóc rất tốt cho gia đình họ.

    5. "Một khi anh ấy bỏ vợ, đó là thời gian của chúng tôi"

    Bạn không thể chắc chắn anh ấy chỉ quan hệ ngoài luồng với một mình bạn nên đừng chắc chắn khẳng định điều đó. Có thể anh ta có cả chục người tình, cô nào cũng được anh hứa hẹn đủ kiểu, cũng được tâng bốc lên tận mây xanh. Hãy nghĩ rằng, nếu anh ấy có thể dễ dàng bỏ vợ, từ bỏ những đứa con, có thể sau này chính bạn cũng sẽ bị đối xử tương tự như vậy. Việc con anh, con tôi cũng sẽ khiến bạn rắc rối sau này, mọi chuyện sẽ chẳng đơn giản như bạn nghĩ.

    6. "Không ai có thể yêu tôi hơn anh ấy"

    Những người đàn ông đã có gia đình thường nhiều kinh nghiệm, biết cách chiều chuộng, hiểu tâm lý phụ nữ nên không khó khăn trong việc lấy lòng, cưng nựng người tình. Vì thế, các nàng luôn cảm nhận được tình yêu của anh ấy thật nóng bỏng, nồng nhiệt, khác xa với chàng khác, anh ấy mang lại cảm giác thăng hoa chưa từng có trong đời... Những suy nghĩ mê muội đó ngày càng tăng lên, khiến họ nghĩ rằng không thể tìm người nào khác hợp với mình hơn.

    Có rất nhiều chàng trai tuyệt vời ở ngoài kia, người có thể sẵn sàng yêu bạn bằng cả trái tim và đặc biệt là không vì bạn mà làm tổn thương người khác. Hãy từ bỏ suy nghĩ cực đoan, mở lòng hơn để đón nhận tình cảm mới thay vì cứ suốt ngày bấu víu vào mối quan hệ phức tạp này.

    7. "Anh ấy thực sự si mê tôi"

    Anh ấy luôn quan tâm, làm tất cả mọi thứ, chăm sóc bạn từ những cử chỉ nhỏ nhất... Có thể lúc này anh ấy đang thực sự si mê bạn. Nhưng mọi chuyện có lẽ chỉ dừng lại ở mức độ "sét đánh", hoặc bị cám dỗ trong thời gian ngắn. Đừng quá ảo mộng về tất cả mọi thứ, thời gian sẽ chứng minh tất cả. Nếu chỉ vài tháng sau, anh ấy thưa dần những cuộc gọi điện thoại, ít hơn những cuộc hẹn hò, bạn có thể hiểu rằng anh ấy muốn dừng lại cuộc tình vụng trộm này.

    Tuệ Minh (Theo Muramur)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những điều không nên huyễn hoặc khi là người thứ 3

Share This Page