Thu Minh 'bay' cùng người Việt thứ 2 vào vũ trụ

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Oct 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Ca khúc “Bay” qua phần trình diễn của Thu Minh cùng các vũ công hứa hẹn sẽ đốt cháy không gian âm nhạc của đêm công bố người Việt thứ 2 bay vào vũ trụ.


    Nữ ca sĩ “đường cong” sẽ xuất hiện trong “AXE Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” tại Hà Nội vào ngày 27/10. Thu Minh sẽ mang đến bản hit "Bay" với giai điệu sôi động để chúc mừng chàng trai Việt Nam trở thành phi hành gia thứ 2. Ngoài ra, sự xuất hiện của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng khác sẽ làm cho chương trình trở thành sự kiện được mong đợi tại Royal City.

    [​IMG]

    Dàn sao Việt sẽ hội tụ cùng các ứng viên phi hành gia.


    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng sẽ có mặt và đã sẵn sàng với món quà âm nhạc độc đáo dành tặng khán giả thủ đô. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân xuất hiện trong vai trò đại sứ chương trình sẽ “tiết lộ” những câu chuyện thú vị về hành trình tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.

    [​IMG]

    Nhạc phẩm "Bay cùng khát vọng tuổi trẻ" sẽ do 3 chàng ứng viên phi hành gia thể hiện.


    Bên cạnh đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ trình làng ca khúc đã được ấp ủ từ lúc anh đăng ký tham gia ứng tuyển trở thành “phi hành gia”. Cuộc thi với nhiều trải nghiệm độc đáo đã trở thành nguồn cảm hứng cho chàng nhạc sĩ này. Đặc biệt, nhạc phẩm "Bay cùng khát vọng tuổi trẻ" sẽ do 3 chàng ứng viên phi hành gia trình bày. Họ sẽ biểu diễn bằng niềm tin và lý tưởng của tuổi trẻ.

    [​IMG]

    Trung tướng Phạm Tuân sẽ đại diện ban tổ chức vinh danh người Việt Nam thứ bay vào vũ trụ.


    Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Trung tướng Phạm Tuân, phi hành gia đầu tiên của châu Á. Dự kiến có khoảng 5.000 bạn trẻ sẽ tới tham dự. Đồng hành với cuộc thi từ những ngày đầu, chứng kiến sự rèn luyện và thi đấu vất vả của các thí sinh, Trung tướng Phạm Tuân sẽ đại diện ban tổ chức vinh danh người Việt Nam thứ bay vào vũ trụ.


    Đêm công bố "Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ" - Axe Apollo Gala sẽ diễn ra tại Vincom Mega Mall - Royal City, Hà Nội vào ngày 27/10 với nhiều trải nghiệm độc đáo dành cho giới trẻ. Sự kiện quy tụ các khách mời nổi tiếng như ca sĩ Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Á quân Giọng hát Việt 2012 Đinh Hương, đại sứ của chương trình Ngô Thanh Vân và Trung tướng Phạm Tuân - người Việt Nam đầu tiên bay vào vũ trụ.


    Diệp Trương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thu Minh 'bay' cùng người Việt thứ 2 vào vũ trụ

Share This Page