Lumia 1320 - Windows Phone màn hình 6 inch của Nokia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 376)

    Sau Lumia 1520 và 929, tới lượt hình ảnh của Lumia 1320 xuất hiện trước khi ra mắt chính thức. Đây được cho là mẫu smartphone màn hình 6 inch tầm trung của hãng điện thoại Phần Lan.


    Trong hình ảnh vừa được @evleaks cung cấp, Lumia 1320 có thiết kế khá giống với Lumia 625 nhưng màn hình trông lớn hơn và được cho là có kích thước lên tới 6 inch.

    [​IMG]

    Lumia 1320.


    Tuy nhiên, theo các trang công nghệ model này không có được màn hình Full HD như 929 hay 1520 mà chỉ có độ phân giải HD, để phù hợp với phân khúc tầm trung. Nhưng giao diện màn hình Live Tiles của Lumia 1320 cũng được bố trí theo dạng rộng và nhiều cột hơn (tối đa 6 cột) tất cả các mẫu Windows Phone đang có trên thị trường. Cấu hình của sản phẩm chưa được tiết lộ.

    Sự kiện Nokia World của hãng điện thoại Phần Lan sẽ diễn ra ở Abu Dhabi vào 1 giờ chiều nay, 22/10 (theo giờ Việt Nam). Ngoài các mẫu Windows Phone mới, Nokia còn hứa hẹn sẽ giới thiệu thêm mẫu điện thoại phổ thông màn hình cảm ứng Asha 502 và 503. Cả hai đều có màn hình cảm ứng 3,2 inch, kết nối 3G, Wi-Fi, sở hữu phiên bản 2 sim và thiết kế nhiều màu sắc.

    [​IMG]

    Mẫu Asha mới.


    Ngoài ra, cũng theo tiết lộ từ @evleaks, Nokia còn cho ra mắt một thiết bị phát nhạc có thiết kế nhỏ gọn giống như iPod Shuffle của Apple và mang tên Nokia Guru. Sản phẩm được thiết kế nhiều màu sắc giống các mẫu điện thoại Lumia và Asha, có thể sở hữu kết nối NFC như nhiều phụ kiện khác của hãng Phần Lan.

    [​IMG]

    Phụ kiện Nokia Guru.


    Tuấn Anh
    Ảnh: @evleaks

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lumia 1320 - Windows Phone màn hình 6 inch của Nokia

Share This Page