Chỉ gần gũi "cô bé" cũng chảy máu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề rất lo lắng, em không biết mình bị làm sao? Mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Chảy máu sau khi "yêu" là bị bệnh?

    Hốt hoảng vì lần "yêu" nào cũng chảy máu

    Sợ hãi vì chảy máu sau khi "yêu" 4 lần?

    Bạn trai nghi mất trinh vì không chảy máu?


    Em năm nay 20 tuổi, có 1 lần em và bạn trai gần gũi theo kiểu em không mặc đồ còn anh ấy vẫn mặc quần. Sau đó khoảng 30 phút em thấy mình ra 1 chút máu. Chuyên mục có thể giải thích giúp em hiện tượng này được không ạ. Tại sao em không hề quan hệ mà lại bị chảy máu vùng kín. Em có bị làm sao không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì trường hợp của em khá đặc biệt. Thông thường, phải có quá trình quan hệ tình dục hoặc chí ít phải có sự tiếp xúc vào sâu trong vùng kín mới có thể làm cho “cô bé” chảy máu được (ví dụ như ngón tay, dụng cụ hỗ trợ tình dục…). Nguyên nhân chảy máu khi đó là do bị rách màng trinh hoặc cô bé bị tổn thương, trầy xước…

    [​IMG]

    Chúng em không quan hệ, tại sao em cũng bị chảy máu vùng kín (Ảnh minh họa)

    Nếu như trong quá trình gần gũi, các em thực sự không dùng tay động chạm vào vùng kín của em thì nguyên nhân có thể là do em bị rong kinh. Khi cơ thể bị kích thích, hưng phấn, các cơ co bóp và tống lượng máu còn sót lại của kì kinh nguyệt trước ra ngoài. Do đó em thấy máu. Ngoài nguyên nhân đó còn có một khả năng khác là do em bị viêm nhiễm vùng kín hay mắt bệnh nào đó ở cơ quan sinh dục. Khi có sự cọ sát, ở bên ngoài thôi nhưng cũng có thể làm cho “cô bé” chảy máu.

    Tốt nhất em nên theo đi khám bác sĩ để có kết luận chính xác nhất và biết được phương hướng điều trị trong trường hợp cần thiết để tránh những nguy cơ khác.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: chay mau vung kin, quan he itnh duc, rong kinh, viem nhiem vung kin, kich thich, gan gui, hung phan, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chỉ gần gũi "cô bé" cũng chảy máu?

Share This Page