Khốn đốn vì kẻ thứ ba cuồng yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Vợ đi đánh ghen với nhân tình vì chồng phản bội là chuyện thường tình nhưng câu chuyện về những kẻ thứ ba ghen ngược luôn khiến mọi người phải sửng sốt. Không phải kẻ thứ ba nào cũng biết thân biết phận, đôi khi họ còn tự cho mình cái quyền…đe dọa vợ của người tình!

    Bài liên quan:

    Quyết giành chồng từ tay kẻ thứ ba

    Khinh bỉ kẻ thứ ba tạo ra bi kịch

    Tình yêu có tội khi là kẻ thứ ba

    Kẻ thứ ba không cướp được chồng người


    Tìm tới tận nhà bắt vợ ly hôn

    Hơn một năm sau khi gia đình chị Ly vượt qua được sóng gió vì cô người tình, giờ đây mỗi lần nghĩ lại, anh Tình chồng chị vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi vì sai lầm của mình. Thật may là trong những thời gian khó khăn đó, chị Ly có đủ sự khôn khéo cũng như cương nghị để bảo vệ gia đình trước giống tố lớn của người đàn bà lanh lọc.

    Anh Tình và chị Ly kết hôn đã được hơn chục năm, có với nhau hai đứa con, một trai, một gái. Cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc nhưng đàn ông đôi khi không vẫn có cái tính “đứng núi này trông núi nọ” nên anh đã vướng vào bẫy tình của một người phụ nữ. Chị ta từng có một đời chồng nhưng rồi ly hôn. Dù đã có tuổi nhưng cô người tình đó khá đẹp. Cộng thêm cái tính đong đưa, lẳng lơ của chị ta nên anh Tình đã phạm sai lầm.

    Anh cặp bồ với chị ta chừng 4 tháng. Lúc đầu do chị ta tấn công anh chủ động quá nên anh nghĩ “mỡ đến miệng mèo tội gì không hưởng”. Nhưng sau đó anh sợ hãi không dám bỏ chị ta vì bị đe dọa…nói cho vợ anh biết. Vì muốn tìm cách thỏa hiệp và dần dần rút lui nên anh phải cố tiếp tục mối quan hệ vụng trộm đó.

    [​IMG]

    Sai lầm vì trót ngoại tình với người đàn bà lanh lọc (Ảnh minh họa)

    Chị ta muốn anh phải bỏ vợ cưới chị ta nhưng anh Tình không đồng ý. Anh nói mối quan hệ này là một sai lầm và anh muốn dừng lại. Vậy là sau lời tuyên bố đó, chị ta nói sẽ làm cho anh “tan cửa nát nhà”, “thân bại danh liệt” nếu anh không chịu cưới chị ta làm vợ. Bản chất của một người đàn bà lanh lọc hiện rõ khiến anh Tình hoang mang, lo sợ vô cùng.

    Còn chưa kịp tính cách để rút lui thì vào một ngày, vừa tan làm về nhà, anh đã thấy cô ta ngồi trễm trệ ở phòng khác. Hiểu ra tất cả mọi điều, anh nhìn vào mặt vợ và vô cùng hoảng hốt. Trước khi ra về, cô nhân tình của anh còn kèm theo một lời “nhắn nhủ”: “Anh đừng hòng thoát khỏi em”.

    Nhớ lại quãng thời gian đó, anh Tình tâm sự: “Lúc đó gia đình mình như gặp một cái họa lớn. Mình biết sai lầm là do mình nhưng không ngờ lại gặp phải người phụ nữ như vậy. Vợ mình ban đầu nhất quyết không chịu tha thứ, bỏ qua cho mình mà đòi ly hôn nên mình phải cố gắng thuyết phục cô ấy. Cũng đồng thời lúc đó, cô người tình của mình làm lớn chuyện, quyết tâm phá hoại hạnh phúc gia đình mình nên hai vợ chồng lại xích lại gần nhau hơn để giải quyết với cô ta”.

    Người phụ nữ một đời chồng đó loan tin khắp nơi chuyện anh cặp với cô ta. Hai bên gia đình nội ngoại, bạn bè, thậm chí đồng nghiệp của anh chị đều biết hết cái chuyện “chẳng hay ho” gì đó. Chị Ly từ chỗ giận chồng phản bội mình, dần dần lại chuyển sang thương chồng vì anh gặp phải một “hồ ly tinh”. Chị nói chuyện nghiêm túc với chồng, thấy anh đau khổ vật vã vì phải đối diện với những gì mà cô ta gây ra cho anh đã khiến chị quyết tâm cùng chồng bảo vệ tổ ấm của mình. Chị bỏ ngoài tai mọi lời xúc xiểm, những tấm hình mà cô ta chụp lúc anh và cô ta bên nhau cũng không còn khiến chị tức giận được nữa. Chị cùng chồng vượt qua mọi trò mà cô ta bày ra.

    Sau một thời gian dài làm mọi việc mà không chia rẽ được anh chị, cuối cùng cô nhân tình đó đã phải từ bỏ. Chị Ly chia sẻ: “Thú thực, đó là quãng thời gian khó khăn vô cùng của vợ chồng mình. Mình đau khổ lắm. Đi đâu ai cùng xầm xì bàn tán chuyện chồng ngoại tình, gái đến tận nhà gây sự. Nhưng nghĩ đi rồi nghĩ lại, thấy chồng mình cũng điêu đứng vì sai lầm nhất thời đó nên mình đã quyết không thể bị mắc bẫy của cô ta. Nếu mình giận quá mất khôn, bỏ chồng, thì chỉ chồng mình khổ, con mình khổ và bản thân mình cũng vậy. Cô ta là người được lợi nhất. Nhờ có hai vợ chồng sát cánh bên nhau, chịu bỏ qua sai lầm cho anh ấy nên hai vợ chồng mình đã khiến cô ta phải từ bỏ. Giờ thì hai vợ chồng sống hạnh phúc lắm. Mình tin sau sai lầm đó anh ấy sẽ không bao giờ dám lặp lại một lần nữa”.

    Hăm dọa không cho người tình rời xa

    Không may mắn như anh Tình sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình, gia đình của anh Dương đã đổ vỡ. Vợ anh không thể chịu đựng được sự “khủng bố” tinh thần của cô người tình mà quyết định ly hôn. Đó là một cú sốc lớn với anh nhưng cũng là một bài học cay đắng.

    [​IMG]

    Thấy vẻ non nớt, ngây thơ của Oanh ta nên anh nghĩ “đối gió” một chút cũng chẳng mất gì. Nào ngờ, ẩn sau cái vẻ ngoài ngoan ngoãn, hiền lành đó lại là một sự liều lĩnh đến đáng sợ. (Ảnh minh họa)

    Anh Dương có vẻ ngoài đẹp trai, cao ráo nên dù có vợ rồi vẫn rất nhiều cô mê. Thế rồi anh ngoại tình với một cô sinh viên mới ra trường. Thấy vẻ non nớt, ngây thơ của cô ta nên anh nghĩ “đối gió” một chút cũng chẳng mất gì. Nào ngờ, ẩn sau cái vẻ ngoài ngoan ngoãn, hiền lành đó lại là một sự liều lĩnh đến đáng sợ.

    Biết anh Dương đã có vợ nhưng Oanh vẫn mê và dâng hiến tất cả. Cô gái vừa mới bước sang tuổi 23 đó bất chấp sự đàm tiếu của người đời để cặp bồ với một người đã có vợ. Lửa tình mạnh mẽ khiến Oanh không lo sợ điều gì. Không hề nghĩ mình là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, Oanh điện thoại gặp vợ anh Dương để gây chuyện. Oanh yêu cầu vợ anh buông tha cho chồng vì hai người sống không hạnh phúc và chỉ có cô ta mang lại hạnh phúc cho anh mà thôi.

    Thậm chí, vì quá ghen tức, vợ anh Dương đã đánh Oanh một trận đòn đau nhưng Oanh vẫn không sợ. Cô liên tục điện thoại đề nghị hai vợ chồng ly hôn để cô được đến với người tình. Sự gan lì của Oanh làm Dương phát sợ. Oanh không cho phép Dương dừng tình cảm này lại mà đeo bám anh mọi lúc, mọi nơi. Cuối cùng, vì không chịu đựng được cảnh bị phản bội là bị làm phiền quá nhiều bởi một cô người tình ghê gớm vợ anh Dương đã quyết định ly hôn. Mặc cho anh cầu xin vợ cho thời gian để từ từ giải quyết nhưng vợ anh vẫn không chấp nhận.

    Kể từ sau khi ly hôn, Dương phải mất tới hơn 2 năm mới tách ra khỏi người tình đáng sợ đó. Sự kiên quyết không chịu lấy Oanh đã khiến cô ta phải đầu hàng. Tuy vậy, đến giờ Dương vẫn chưa dám tiến đến với ai vì sợ Oanh còn chưa nguôi ngoai hoàn toàn, anh yêu ai lúc này cũng sẽ bị phá đám. Mỗi lần nghĩ đến tình cảm đó, anh lại ân hận vì mình đã quá sai lầm để rồi phải trả giá đắt.


    Xem thêm chủ đề: ke thu ba, pha hoai hanh phuc gia dinh, ngoai tinh, phan boi, ly hon, cap bo, gia dinh, bao ve gia dinh, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khốn đốn vì kẻ thứ ba cuồng yêu

Share This Page