Thực đơn: 50 phút, 71.000 đồng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 283)

    Món cá trứng kho tiêu cay cay hấp dẫn, rau muống luộc giản dị, cùng đậu chiên sả lạ mà ngon sẽ là thực đơn cho bữa tối. Chị em hãy thử nhé!

    THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY

    Thời gian: 60 phút

    Giá tiền: khoảng 71.000 đồng

    Khẩu phần: 3-4 người

    Nguyên liệu:

    - 200 gr cá trứng

    - 200 gr thịt ba chỉ

    - 1 bát con nước dừa

    - Tỏi, hành lá, tiêu, nước hàng, ớt.

    - Rau muống: 1 mớ

    - Đậu phụ trắng: 3 bìa

    - Sả: 3 củ

    - Tỏi, hành: 1 củ

    - Hành hoa: 2 nhánh

    - Dầu ăn, xì dầu, bột canh, mì chính, đường.


    Món ăn chính: Cá trứng kho tiêu

    Món cá trứng được bán rất nhiều ở trong các siêu thị mà giá cũng khá phải chăng. Món cá trứng ăn rất ngon, thơm mà chế biến kiểu nào cũng hấp dẫn. Nhưng với tiết trời se lạnh đầu đông thế này mình thích món cá trứng kho tiêu để ăn với cơm trắng. Để cá trứng thêm ngon mình kho cùng với thịt ba chỉ. Trong mùa này, ăn cá kho cay cay với cơm nóng hổi thật là tuyệt.

    [​IMG]

    Chỉ với khoảng 60.000 đồng và 45 phút chế biến cả nhà sẽ có món cá trứng kho tiêu đầy hấp dẫn. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    Món canh, rau: Rau muống luộc

    Trong thời gian rán gà cho chín, chị em tranh thủ nhặt và luộc rau nhé. Những ngọn rau muống giòn giòn chấm với nước mắm tỏi ớt vừa ngon mát lại làm cho món cá kho bớt ngấy đi rất nhiều.

    Với nước luộc, để tạo độ chua chị em có thể cho sấu, dọc, tai chua hay chanh tùy sở thích nhé! Chỉ 5.000-6.000 đồng và 12-15 phút là món rau luộc của bạn hoàn thành.

    [​IMG]

    Xem tại đây để tham khảo cách luộc rau luôn xanh nhé!

    Món ăn kèm: Đậu phụ chiên sả

    Đây là món ăn vô cùng đơn giản, dễ làm nhưng vô cùng ngon miệng. Thưởng thức miếng đậu phụ chiên nóng hổi, thơm lừng mùi sả, tỏi, hành sao mà hấp dẫn đến thế! Vì là món ăn kèm để bữa ăn thêm phong phú nên chị em không cần mua nhiều đậu. Chỉ cần 3 bìa đậu, với một vài nguyên liệu gia vị, tất cả chưa đầy 10.000 đồng (trong khoảng 15 phút) sẽ có ngay đĩa đậu phụ chiên sả như ý mà ai cũng thích.

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn cách làm chi tiết bằng hình ảnh.

    Chúc chị em thành công và ngon miệng với thực đơn này nhé!


    Xem thêm chủ đề: thuc don, thuc don nhanh gon, thuc don com chieu, toi nay an gi, nau gi toi nay, nhung mon an ngon, các mon ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thực đơn: 50 phút, 71.000 đồng

Share This Page