Smartphone chạy Android nạm 1007 viên kim cương

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ vừa cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh hạng sang mới tại Việt Nam, Tag Heuer Link Exclusive, với thiết kế đặc biệt nạm 1007 viên kim cương.


    Link Exclusive là dòng điện thoại xa xỉ mới nhất của Tag Heuer, tiếp sau các model Meridiist và Racer, được đưa về Việt Nam và gây ấn tượng với giá bán cao ngất ngưởng. Theo đại diện của Atelier (Tràng Tiền Plaza, Hà Nội), chỉ có đúng một chiếc Tag Heuer Link Exclusive được nhập về Việt Nam và phân phối chính hãng. Giá bán của sản phẩm vì thế lên tới 642,6 triệu đồng, đắt gấp nhiều lần các dòng smartphone thông thường đang có trên thị trường.

    [​IMG]

    Giống như các mẫu điện thoại và đồng hồ cao cấp khác của thương hiệu Thụy Sỹ, Tag Heuer, Link Exclusive được thiết kế từ các chất liệu cao cấp, lắp ráp thủ công bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Thân máy được làm từ thép không gỉ 316L có khả năng chống mòn, thường thấy trong thiết bị y tế. Màn hình được phủ lớp kính bảo vệ Gorilla Glass trong khi mặt sau bọc thủ công chất liệu da thằn lằn màu trắng.

    Ngoài ra, Tag Heuer Link Exclusive còn sử dụng nhiều vật liệu đắt tiền khác như nhựa PVD đen, vàng hồng và đặc biệt là nạm tới 1.007 viên kim cương 2,53 carat xung quanh viền màn hình, một phần mặt sau. Riêng phím xoay với chế độ tự động khóa đặc biệt được thiết kế trông nổi bật, kích thước lớn và đính các viên kim cương bao quanh. Bên cạnh đó, từng phím bấm, đinh vít vặn hay khe cắm sim đều được lấy ý tưởng từ các thiết kế cơ học trên đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng. Điểm ấn tượng là thân máy của Link Exclusive còn được thiết kế có khả năng chống sốc với độ bền cao.

    Ảnh 'mở hộp' Tag Heuer Link Exclusive giá hơn nửa tỷ đồng

    Tag Heuer Link Exclusive chạy trên nền tảng Android của Google, nhưng với cấu hình không thuộc hàng mạnh mẽ nhất hiện nay. Máy sử dụng chip xử lý tốc độ 1 GHz, màn hình 3,5 inch đi kèm camera 5 megapixel. Nhưng hãng đồng hồ Thụy Sỹ mang tới cho người dùng Link một giao diện được thiết kế độc quyền từ hình nền, biểu tượng ứng dụng cho tới các nhạc chuông đi kèm. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp các ứng dụng bảo mật, hỗ trợ khách hàng của riêng Tag Heuer.

    Bài và ảnh: Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone chạy Android nạm 1007 viên kim cương

Share This Page