Bí mật đêm công bố người thứ 2 bay vào vũ trụ

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 445)

    Sân khấu hoành tráng, giàn dựng công phu với màn biểu diễn của những ca sĩ có tên tuổi, đêm công bố người Việt thứ 2 bay vào vũ trụ hứa hẹn những điểm bất ngờ cho người xem.


    Ban tổ chức chương trình “AXE Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” vừa tiết lộ một số thông tin về đêm diễn hấp dẫn và được nhiều bạn trẻ mong đợi sắp diễn ra tại Royal City, Hà Nội vào ngày 27/10.

    [​IMG]

    Các ứng viên phi hành gia là các chàng trai cá tính và phong độ không hề thua kém bất cứ “hot boy” đình đám nào trong cộng đồng.


    Đến với “Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”, các bạn trẻ có cơ hội được sải bước cùng với chính thần tượng của mình ngay trên thảm đỏ. Ca sĩ Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, các gương mặt trẻ trung đầy sức sống như Đinh Hương, Tâm Tít sẽ giao lưu hết mình, mang đến nhiều niềm vui cho khán giả trong chương trình.

    Đây cũng chính là cơ hội để cộng đồng có dịp diện kiến “bằng xương bằng thịt” 11 gương mặt trẻ tinh anh đã vượt qua hơn 20.000 ứng viên trong cả nước để xuất hiện tại vòng Thử thách quốc gia. Đó là các chàng trai cá tính và phong độ không hề thua kém bất cứ “hot boy” đình đám nào trong cộng đồng. Đặc biệt, cả 11 ứng viên phi hành gia đều rất tài năng, họ còn thể hiện sự tinh anh và trưởng thành hơn sau mỗi vòng thi.

    [​IMG]

    Trung tướng Phạm Tuân công bố kế quả của cuộc thi “AXE - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.


    Giây phút lan tỏa vinh quang được mong đợi nhiều nhất chính là lúc Trung tướng Phạm Tuân công bố kế quả của cuộc thi “AXE - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”. Hàng nghìn bạn trẻ sẽ có cơ hội trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc có ý nghĩa quan trọng và cùng chúc mừng người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ, mở ra một bước ngoặc mới đối với ngành khoa học vũ trụ Việt Nam.

    Bên cạnh đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, cũng là một thí sinh của chương trình đã sáng tác một ca khúc sôi động để chúc mừng cho cuộc thi “AXE - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” thành công. Đặc biệt, top 3 ứng viên phi hành gia sẽ trình bày nhạc phẩm này ngay trong đêm 27/10. Các chàng trai đang tích cực tập luyện để cùng với hàng nghìn bạn trẻ thủ đô tưng bừng cất vang lời ca trong nhạc phẩm này. Đích thân nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hướng dẫn và luyện tập cùng các chàng trai. Do đó, tiết mục hứa hẹn trở thành một điểm nhấn độc đáo.

    [​IMG]

    Màn biểu diễn laser lần đầu tiên xuất hiện tại Royal City để chào mừng người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.


    Với sự đầu tư kỹ lưỡng, sử dụng công nghệ hiện đại, “AXE Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” trở thành một trong những chương trình hoành tráng tại Royal City.

    Cùng với màn biểu diễn laser để chào mừng người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ, các bạn trẻ còn có cơ hội "Khám phá vũ trụ" với công nghệ AR sinh động và trải nghiệm thử thách "Buồng xoay đa chiều"… Đặc biệt, chiếc điện thoại iPhone 5S - món quà độc đáo của AXE sẽ được trao cho người may mắn trong sự kiện này khi tham gia “Ai đỉnh nhất”.


    Sau hơn 6 tháng tìm kiếm, chương trình “AXE - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã xác định được top 3 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng phỏng vấn cuối cùng ngày 16/10 để chọn ra ứng viên xuất sắc dành chiếc vé duy nhất đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ.

    Đêm công bố "Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ" - Axe Apollo Gala sẽ diễn ra tại Vincom Mega Mall (Royal City) Hà Nội vào ngày 27/10 với nhiều trải nghiệm độc đáo dành cho giới trẻ. Sự kiện quy tụ các khách mời nổi tiếng như ca sĩ Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Á quân Giọng hát Việt 2012 Đinh Hương, đại sứ của chương trình Ngô Thanh Vân và Trung tướng Phạm Tuân - người Việt Nam đầu tiên bay vào vũ trụ.

    Bên cạnh đó, khán giả có cơ hội trải nghiệm thử thách Phi hành gia, khám phá vũ trụ với công nghệ AR, tham gia “Ai “đỉnh” hơn” để giành iPhone 5S… và tận hưởng màn trình diễn laser độc đáo. Xem thêm thông tin và đăng ký ngay để nhận vé VIP tại http://www.AxeApollo.com.


    Diệp Trương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bí mật đêm công bố người thứ 2 bay vào vũ trụ

Share This Page