Cưới 2 tuần đã muốn ly hôn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Chị Thanh Bình mến!

    Giờ đây em đang rất đau khổ, em đã không còn tìm thấy lối thoát cho mình nữa rồi. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Chồng ngoại tình, tôi quyết không ly hôn

    Chồng đòi ly hôn vì tình cũ mồi chài

    Những người đàn bà sau ly hôn

    Ly hôn để nhường chồng cho em gái?


    Em đang sống trong cuộc hôn nhân như địa ngục. Chúng em yêu nhau 6 năm, chỉ còn vài tuần nữa là kết hôn, vậy mà chỉ vì 1 sai lầm của em (em không thể kể hết ra đây vì chuyện dài dòng) mà anh đã nói hết yêu em và đám cưới chỉ vì gia đình 2 bên). Em cứ ngỡ khi cưới nhau về anh sẽ thay đổi, nào ngờ anh còn lạnh nhạt với em hơn ngàn lần. Điều mà khiến em đau lòng nhất.

    Anh bỏ em ở nhà 1 mình, còn anh thì đi cả ngày. Anh chẳng còn quan tâm tới em nữa, nói chung là giờ em như người vô hình vậy. Anh ra vào nhà, với anh bây giờ căn nhà như nhà trọ vậy, còn em chẳng là gì với anh nữa. Cả hai sống chung nhà mà như 2 người xa lạ vậy.

    Em vẫn còn rất yêu anh, nhưng anh thì thật sự hết tình cảm rồi, em cảm nhận được điều đó. Em đau khổ lắm. Mong chị cho em lời khuyên. Giờ em phải sống làm sao đây, em chỉ muốn thoát khỏi cuộc sống như địa ngục này thôi, xa rời anh, nhưng em không thể ly hôn bây giờ được. Em phải sống như thế nào cho đúng đây? Em cũng như anh đi suốt ngày để không phải ở nhà chịu đựng những đau đớn này, không cần quan tâm anh nữa hay vẫn lẳng lặng cam chịu, âm thầm lo lắng cho anh hả chị?

    [​IMG]

    Vừa mới cưới xong được 2 tuần, anh đi tối ngày bỏ mặc em ở nhà một mình khiến em rất đau khổ (Ảnh minh họa)

    Em đã nghĩ đến tương lai xa rời anh, 1 năm sau em sẽ ly hôn, vì chúng em chỉ mới đám cưới được 2 tuần thôi. Em sẽ cố gắng chịu đựng thời gian ấy và em đang không biết mình phải sống như thế nào? Sau tất cả những tổn thương anh dành cho em, em thật sự mất hết niềm tin nơi anh rồi. Mong chị giúp em. Em cám ơn chị. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang rơi vào một sự đau khổ quá lớn khi mới lấy chồng được 2 tuần nhưng cuộc sống hôn nhân lại không hạnh phúc. Em không muốn ly hôn nhưng sống bên một người chồng không có tình yêu cho em làm em đau khổ.

    Em và chồng mới chỉ cưới nhau được 2 tuần. Đó mới chỉ là một sự khởi đầu và thời gian phía trước còn quá dài. Tất nhiên, mới cưới nhau là quãng thời gian hạnh phúc nhất mà em phải trải qua những điều tồi tệ như vậy là một nỗi đau quá lớn. Nhưng các em đã đồng hành cùng nhau tới bây giờ thì hãy gắng gượng để giữ vững tổ ấm của mình. Hãy cố gắng tới khi không còn có thể, đừng vội vàng nghĩ tới chuyện chia tay khi mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu.

    [​IMG]

    Hãy trò chuyện với anh ấy và cho cả hai một cơ hội cố gắng trước khi vội vã chấm dứt. Nhưng nếu tấm chân tình đó không được đáp lại thì cũng đành chấp nhận chia tay. (Ảnh minh họa)

    Sự âm thầm chịu đựng hay cáu gắt lúc này của em đều không phải là cách giải quyết. Điều tháo gỡ tốt nhất là bây giờ em nên nói chuyện thẳng thắn với anh ấy. Em và chồng hãy dành ra một buổi để nói rõ ràng với nhau. Em hãy chia sẻ những suy nghĩ và mong mỏi của em để chồng hiểu và cũng là cơ hội để anh ấy nói ra những điều mà anh ấy nghĩ. Em động viên anh ấy cho cả hai vợ chồng một cơ hội để hiểu nhau hơn, cùng nhau cố gắng vì cuộc sống gia đình. Nếu quyết định nhưu vậy thì cả hai phải học cách làm tròn trách nhiệm của người vợ, người chồng trong hôn nhân và điều đó dần dần sẽ thay đổi tình cảm của anh ấy. Chị tin rằng nếu nh anh ấy thực sự muốn giữ gìn tổ ấm này thì anh ấy sẽ thay đổi và sự thay đổi đó sẽ mang lại hạnh phúc cho hai em.

    Nhưng nếu như với anh ấy, cuộc hôn nhân này là một địa ngục và không hề muốn níu giữ thì em nên chấp nhận sự thật đó. Lẽ ra ngay từ đầu, khi em biết anh ấy không còn tình cảm với em thì em nên dừng lại thay vì cố gắng cưới nhau như vậy. Bây giờ nếu anh ấy không có ý thức trong việc giữ gìn tổ ấm thì đành chấp nhận giải thoát cho nhau. Em sẽ là người chịu đau khổ, thiệt thòi nhưng thà chấm dứt sớm thì em mới có cơ hội để tìm hạnh phúc khác cho mình. Còn nếu em cứ cố gắng duy trì trong tình trạng này thì nỗi khổ của em chỉ lớn hơn mà thôi. Không ai có thể sống cả đời trong sự ghẻ lạnh của chồng như vậy được. Sau này, hai em lại có con cái thì sẽ làm khổ cả đứa bé mà thôi.

    Hãy trò chuyện với anh ấy và cho cả hai một cơ hội cố gắng trước khi vội vã chấm dứt. Nhưng nếu tấm chân tình đó không được đáp lại thì cũng đành chấp nhận chia tay.

    Chúc em sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ly hon, hon nhan khong tinh yeu, ghe lanh, hon nhan khong hanh phuc, ton thuong, chai tay, vo chong, tinh cam vo chong, giu gin to am, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cưới 2 tuần đã muốn ly hôn

Share This Page