Anh "xuất" khi vẫn mặc quần, có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    a>

    Vài giọt tinh dịch liệu có thai không?

    Lo sợ có thai vì "yêu" không bảo vệ?

    a>



    Cháu có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!

    Cháu và bạn trai có quan hệ tình dục với nhau. Bạn trai cháu đã xuất tinh nhưng khi đó bạn trai cháu vẫn mặc quần lót còn cháu thì không? Cháu lo sợ có thai lắm, không biết như vậy có thai ngoài ý muốn hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu vì cháu rất lo lắng, cháu vẫn còn đang đi học. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Không nên tái diễn tình trạng quan hệ tình dục không an toàn này nữa nếu không muốn phải đối diện với những nguy cơ ngoài mong đợi. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì cháu chia sẻ thì khả năng có thai của cháu là khá thấp. Các cháu chưa thể gọi là quan hệ tình dục thực sự được vì bạn trai cháu vẫn mặc quần lót. Mặc dù anh ấy có xuất tinh nhưng lại không có sự tiếp xúc trực tiếp với vùng kín của cháu nên cơ hội để tinh trùng xâm nhập vào trong âm đạo là khó có thể xảy ra.

    Tuy nhiên, không loại từ khả năng trong khi gần gũi, anh ấy xuất tinh và nằm tiếp xúc quá gần với vùng kín của cháu. Khi đó, tinh trùng có thể bị chảy vào khi “nguy hiểm” và có cơ hội cho tinh trùng xâm nhập vào trong âm đạo. Tuy khả năng đó là không nhiều nhưng vẫn có thể xảy ra. Do đó, cháu nên mua que thử thai để nhanh chóng biết kết quả. Cháu cũng nên nhớ rằng các cháu tuyệt đối không nên tái diễn tình trạng quan hệ tình dục không an toàn này nữa nếu không muốn phải đối diện với những nguy cơ ngoài mong đợi.

    Chúc các cháu mạnh khỏe và may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, quan he itnh duc khong an toan, co thai, tinh trung, gan gui, than mat, que thai, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh "xuất" khi vẫn mặc quần, có thai không?

Share This Page