Điều bí mật tuyệt vời cho vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 283)

    20.10 là ngày để cánh mày râu có cơ hội thể hiện tình yêu của mình với những người phụ nữ thân yêu. Tuy nhiên không phải lúc nào người đàn ông cũng biết cách tạo ra những điều bất ngờ dành cho vợ. Nhưng chỉ cần có một tấm lòng, một thành ý, chắc chắn những ông chồng sẽ mang tới cho vợ được điều tuyệt vời nhất vào ngày Phụ nữ Việt Nam:

    Bài liên quan:

    20/10: Những món quà "cấm kị" khi mới yêu

    20/10: Những lời "có cánh" tặng nàng

    20/10: Nghe chàng thổ lộ tấm chân tình

    20/10: Mày râu rộn ràng mua sắm


    Xa nhà vẫn khiến vợ hạnh phúc

    Vợ chồng anh Thái cưới nhau đã gần 10 năm nhưng mỗi khi đến những dịp đặc biệt là anh lại đau đầu nghĩ xem sẽ tặng quà gì cho vợ để vợ vui lòng. Có một điều đặc biệt là vợ chồng anh không được sống cạnh nhau nên trong những ngày lễ như 20.10 này, anh ở một nơi rất xa vợ. Đó là điều khiến anh rất khổ tâm trong việc lựa chọn món quà tặng vợ.

    Anh Thái tâm sự: “Mình là bộ đội, xa nhà thường xuyên nên vợ mình chịu thiệt thòi hơn những người phụ nữ khác. Ngay từ khi yêu nhau cả hai đã xác định điều này. Nhưng cứ đến những ngày lễ, ngày đặc biệt mình lại thấy chạnh lòng thương vợ. Trong khi ai cũng có quà, có hoa và có chồng bên cạnh thì mình lại ở xa một nơi khác nên vợ mình chắc chắn sẽ tủi thân nhiều lắm. Cô ấy không bao giờ nói ra nhưng mình biết điều đó”.

    Theo như anh Thái chia sẻ. Thông thường mọi năm anh đều nhờ bạn bè ở nhà mua giúp hoa, quà cầm đến tặng vợ giúp anh. Dù nhận được quà của anh nhưng chị vẫn không có niềm vui trọn vẹn vì chị biết những món quà đó đều là do người khác chọn, anh không tận tay mua cho chị. Và quan trọng hơn là chị cảm thấy cô đơn khi trong những ngày này không có chồng ở bên.

    [​IMG]

    Không phải lúc nào người đàn ông cũng biết cách tạo ra những điều bất ngờ dành cho vợ. Nhưng chỉ cần có một tấm lòng, một thành ý, chắc chắn những ông chồng sẽ mang tới cho vợ được điều tuyệt vời nhất vào ngày Phụ nữ Việt Nam (Ảnh minh họa)

    Năm nay, ngày 20.10 cũng là gần với ngày kỉ niệm cưới của anh chị nên anh quyết định tạo ra cho vợ một bất ngờ. Vì là lính, không phải lúc nào muốn về cũng có thể về nhà được nên anh đành phải “trở về bên vợ” bằng một cách khác. Thay vì nhờ bạn bè mua đồ như những năm trước, lần này, anh tự tay chuẩn bị đồ. Anh mua quà cho vợ và tự làm một bó hồng bằng giấy. Không chỉ vậy, anh còn quay lại một đoạn clip nho nhỏ để bày tỏ tình yêu với vợ. Anh tin điều này sẽ khiến vợ có cảm giác là anh đang ở bên vợ để vợ bớt cô đơn. Anh đã mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị quà cho vợ. Trước ngày 20.10 một tuần, anh gửi theo đường bưu điện về cho một người bạn và nhờ người bạn đó cầm tới đúng ngày để tặng vợ.

    Anh Thái tâm sự: “Mọi năm mình chỉ nghĩ đơn giản là có quà, có hoa cho vợ là được rồi nhưng mình không nhận ra rằng điều mà vợ mình cần chính là sự thể hiện tình cảm của chồng. Do đó, năm nay mình đã tự tay chuẩn bị quà cho cô ấy từ rất sớm. Khi mình gọi điện về cho vợ, cô ấy đã khóc nghẹn ngào không nói lên lời. Mình hiểu rằng vợ mình rất cảm động. Mình tin rằng những món quà xuất phát từ trái tim như vậy sẽ khiến cho vợ chồng mình có thêm nhiều sức mạnh để vượt qua những khoảng cách về địa lí để hạnh phúc bên nhau. Nó sẽ tiếp thêm nghị lực cho cả hai vợ chồng”.

    Bữa cơm đong đầy yêu thương

    Mới từ sáng sớm người dân trong khu phố đã thấy anh Huy xách làn ra chợ. Ai nấy đều tủm tỉm cười vì biết sẽ có một “đầu bếp bất đắc dĩ” hôm nay.

    [​IMG]

    Cùng nhau tận hưởng một bữa cơm đầm ấm bên gia đình, điều mà bao ngày qua anh vẫn làm cùng vợ nhưng lần này anh cảm thấy nó thật ý nghĩa và tuyệt vời biết bao. (Ảnh minh họa)

    Khi được hỏi về kế hoạch tặng quà cho vợ ngày 20.10, anh Huy chia sẻ: “Thú thực, vợ chồng mình cưới nhau đến nay đã được hơn 3 năm nhưng gần như 3 năm qua chưa một năm nào mình làm cho vợ vui ngày này. Không phải mình là người vô tâm hay không tặng quà vợ như vì công việc, mình làm công đoàn nên hầu như những ngày lễ này phải tất bật chuẩn bị cho chị em ở cơ quan, rồi đi ăn uống, liên hoan. 3 năm rồi, lần nào mình cũng về nhà khi đã quá muộn. Mình cũng muốn tạo bất ngờ cho vợ nhưng vì điều kiện khách quan không cho phép nên mình chỉ mua hoa, thiệp và dẫn vợ đi ăn hàng được thôi”.

    Cũng theo anh chia sẻ, năm nay anh muốn dành cho vợ một điều bất ngờ. Thật may mắn là năm nay 20.10 vào ngày chủ nhật nên anh cũng tiện hơn trong việc chuẩn bị quà cho vợ. Từ sáng sớm anh đã dậy để chuẩn bị đi chợ, sửa soạn đồ đạc để tự tay nấu cho gia đình một bữa cơm ngon. Anh đưa vợ sang nhà ngoại để có thể gây bất ngờ tuyệt đối.

    Anh đã tự học một vài món ăn trên mạng trước đó cả tuần và hì hụi chuẩn bị suốt cả buổi sáng. Một bữa cơm trưa với những món ăn mà vợ thích được anh làm rất kì công. Mặc dù thành quả không thực sự như mong đợi vì món nem rán bị…cháy xém và méo mó nhưng anh vẫn cảm thấy hài lòng và vui vô cùng vì đó là những điều tự tay anh làm dược cho vợ.

    Anh đón vợ trở về nhà vào bữa cơm trưa, anh có thể cảm nhận rõ sự ngạc nhiên và cảm động trong mắt vợ. Anh nhận được từ vợ một nụ hôn và những giọt nước mắt đã lăn dài trên má chị. Chị Thơ – vợ anh Huy chia sẻ: “Mình rất cảm động với món quà của chồng dù có thể so với mọi năm nó không…tốn kém bằng mọi năm nhưng nó là món quà rất ý nghĩa nhất vì anh ấy đã rất tâm huyết để chuẩn bị cho mình”.

    Cùng nhau tận hưởng một bữa cơm đầm ấm bên gia đình, điều mà bao ngày qua anh vẫn làm cùng vợ nhưng lần này anh cảm thấy nó thật ý nghĩa và tuyệt vời biết bao.


    Xem thêm chủ đề: ngay phu nu Viet Nam 20/10, phu nu Viet Nam, tang qua, 20/10, vo chong, mon qua, moi yeu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Điều bí mật tuyệt vời cho vợ

Share This Page