Hốt hoảng vì lần "yêu" nào cũng chảy máu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sợ hãi vì chảy máu sau khi "yêu" 4 lần?

    Bạn trai nghi mất trinh vì không chảy máu?

    Chảy máu 3 ngày sau khi "yêu"

    Liên tục chảy máu khi quan hệ, vì sao?


    Em có 1 thắc mắc cần chuyên mục giải đáp.

    Em và bạn trai có quan hệ với nhau nhưng em đều bị chảy máu sau khi quan hệ. Lần đầu thì có thể là do rách màng trinh nhưng khi chúng em quan hệ tới lần thứ 3 rồi mà em vẫn bị chảy máu. "Cô bé" của em vẫn bình thường, không có dấu hiệu sưng tấy hay đau gì cả. Một đêm chúng em "yêu" tới 4 lần, liệu đó có phải là nguyên nhân hay không? Em đang rất lo lắng vì chuyện đó, mong sớm nhận được tư vấn từ chuyên mục. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chảy máu sau khi quan hệ là một dấu hiệu bất thường và không thể chủ quan với điều đó (Ảnh minh họa)

    Sẽ không thể có điều gì là bình thường khi mà tới lần thứ tư quan hệ em vẫn bị chảy máu. Tuy nhiên, theo như những gì em cho biết thì chuyên mục sợ rằng người chảy máu không phải là em mà là bạn trai. Em cũng nên lưu ý trường hợp này. Việc chảy máu bất thường ở vùng kín sau khi quan hệ là điều không thể coi thường. Rõ ràng phải có sự tổn thương nào đó mới xảy ra việc chảy máu như vậy. Nhưng em lại không thấy đau hay sưng tấy ở “cô bé” là một điều rất lạ. Do đó phải để ý, rất có thể người bị chảy máu là bạn trai em nhưng em lầm tưởng là của em!

    Em nên kiểm tra kĩ lưỡng vùng kín của mình. Trong khi vệ sinh vùng kín cố gắng chú ý xem có điều gì bất thường hay không. Có thể em bị tổn thương vùng kín do quan hệ nhưng vết thương khá nhỏ nhưng mỗi lần cọ sát lại làm cho nó rách ra. Trước tiên, em nên dừng việc quan hệ tình dục lại một thời gian để cho vùng kín bình thường lại. Sau đó, nếu các em tiếp tục quan hệ tình dục và bị như vậy thì nên đi khám bác sĩ để biết được nguyên nhân và có hướng điều trị vì không thể chủ quan với điều này.

    [​IMG]

    Hãy tiết chế và quan hệ tình dục điều độ (đặc biệt là quan hệ tình dục an toàn, có bảo vệ) để giữ gìn sức khỏe. (Ảnh minh họa)

    Ngoài ra, chuyên mục cũng xin lưu ý em rằng, chuyện em quan hệ tình dục quá nhiều như vậy là điều không nên. Mặc dù tuổi các em còn trẻ, có sức lực nhưng không nên quan hệ quá nhiều vì điều đó không tốt cho sức khỏe. Hãy tiết chế và quan hệ tình dục điều độ (đặc biệt là quan hệ tình dục an toàn, có bảo vệ) để giữ gìn sức khỏe.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hốt hoảng vì lần "yêu" nào cũng chảy máu

Share This Page