"Yêu" xong một tuần ngực đau đớn?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 286)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em đang rất lo lắng. Em có câu hỏi nhờ chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    a>

    Vài giọt tinh dịch liệu có thai không?

    Lo sợ có thai vì "yêu" không bảo vệ?

    a>



    Sau khi em quan hệ được 1 tuần thì ngực bắt đầu đau và cương cứng. Cho đến bây giờ là 6 ngày rồi và em cũng hay đau bụng dưới nữa. Do vòng kinh của em không đều nên em không thể tính ngày rụng trứng. Không biết là em đã có thai, bị bệnh gì hay do hooc môn của em thay đổi dẫn đến hiện tượng trên? Bây giờ em uống thuốc tránh thai có được không? Phải làm thế nào để ngăn không có thai ngoài ý muốn? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Không nên tái diễn việc quan hệ tình dục không bảo vệ vì điều đó là vô cùng nguy hại (Ảnh minh họa)

    Do em không nói rõ em và bạn trai quan hệ tình dục có bảo vệ hay không nên chuyên mục không thể kết luận chuyện em có thai được. Nếu như em và bạn trai quan hệ tình dục không an toàn thì nguy cơ có thai là chuyện đương nhiên. Về nguyên tắc, cứ quan hệ tình dục không áp dụng biện pháp tránh thai là có thể có thai. Ngay cả khi em tính ngày rụng trứng cũng chỉ là một sự tương đối mà thôi (nhất là với người có vòng kinh không đều như em thì việc tính ngày rụng trứng cũng không hiệu quả).

    Những biểu hiện của cơ thể như đau ngực, ngực cương lên, đau bụng…chưa phải là dấu hiệu của việc mang thai vì dù có mang thai đi chăng nữa thì cũng chưa có những biểu hiện đó. Tuy nhiên, khả năng mang thai của em là rất cao nếu đúng là các em quan hệ tình dục không an toàn. Hiện tại, các em đã quan hệ tình dục được một tuần, việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp bây giờ không còn tác dụng nữa. Mọi việc chỉ còn trông chờ vào sự may mắn mà thôi. Em nên mua que thử thai để xác định xem mình có bị mang thai không.

    Chuyên mục nhắc nhở em rằng nếu như lần này các em may mắn không có bầu thì tuyệt đối không nên tái diễn việc quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy nữa. Điều đó là vô cùng nguy hại với các em.

    Chúc em mạnh khỏe và may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: dau nguc, quan he tinh duc, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc an toan, tinh ngay an toan, rung trung, thuoc tranh thai khan cap, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" xong một tuần ngực đau đớn?

Share This Page