Miu Lê mua iPhone 5S mạ vàng rồng tại Hnam Moblie

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 395)

    Người đẹp đã nhanh chóng "tậu" một chiếc iPhone 5S độc đáo khi tham gia chương trình khai trương cửa hàng mới nhất của Hnam Mobile tại TP HCM.


    Hnam Mobile vừa ra mắt cửa hàng thứ 10 tại 294A Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh vào sáng 16/10 với sự góp mặt của nhiều gương mặt "hot" cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    [​IMG]

    Từ 5 giờ sáng ngày khai trương đã có người xếp hàng để chờ mua sản phẩm khuyến mãi. Đến 8 giờ trước cổng cửa hàng không còn vị trí nào trống. Sự xuất hiện của người đẹp Miu Lê cũng làm cho không khí buổi khai trương thêm náo nhiệt.

    [​IMG]

    Cô diễn viên cá tính cũng trở thành chủ nhân của một trong những chiếc iPhone 5S mạ vàng phiên bản rồng đầu tiên ở Hnam Mobile. Sự xuất hiện cửa hàng thứ 10 sẽ giúp hệ thống HNam Mobile đáp ứng được nhu cầu hàng chính hãng giá tốt của người tiêu dùng ngày càng tăng và đem đến không gian trải nghiệm sản phẩm công nghệ thoải mái cho khách hàng.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết tham khảo website: www.hnammobile.com. Fanpage: www.facebook.com/hnammobile.vn. Hotline: 08.66596979.


    Tại chi nhánh thứ 10, trong 10 ngày đầu khai trương (từ 16-25/10), khách hàng mua điện thoại, máy tính bảng có cơ hội bốc thăm may mắn trúng ngay điện thoại iPhone 5C trị giá 12,12 triệu đồng, Oppo Find Clover trị giá 4,99 triệu đồng...

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Miu Lê mua iPhone 5S mạ vàng rồng tại Hnam Moblie

Share This Page