"Đàn ông đã hết yêu thì vô tình lắm"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Sau khi lời tâm sự của người con gái trong bài viết Chờ anh 7 năm, có nên buông tay được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận về rất nhiều những lời sẻ chia, tâm sự. Có rất nhiều người đã bày tỏ câu chuyện của mình. Họ cũng đang vướng vào một mối quan hệ đầy trắc trở như thế. Eva.vn xin trích dẫn những ý kiến để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Đàn bà nhất quyết phải lấy người yêu mình

    Gỡ anh khỏi cuộc tình 10 năm

    Hãy mạnh mẽ lên em!

    Yêu anh là chuyện của ngày hôm qua


    Hoa Tuyết (Khong_bao_gio_xa@...)

    Mình cũng bằng tuổi của bạn, cũng tương tự như bạn nên giờ. Mình khuyên bạn nên chia tay đi. Mình từng nghĩ giống bạn nhưng mình đã dám bỏ anh ấy, cứ nghĩ sẽ sống một mình nhưng định mệnh đã cho mình gặp người yêu mình bây giờ. Anh ấy rât yêu mình và không quan trọng quá khứ. Anh ấy và mình rất hợp nhau nên chúng mình chuẩn bị làm đám cưới. Mình tin nếu bạn dám từ bỏ bạn sẽ gặp được một nửa của mình và hạnh phúc. Thân!

    Hoa Le (doikhongnhulamo046@...)

    Tâm trạng của bạn sao giống tôi nhưng vấn đề là tôi chưa bị có thai hay gì cả. Chúng tôi quen nhau 5 năm, tôi đề nghi cưới năm nay vì tôi cũng 27 tuổi rồi. Giờ thật sự tôi cũng rơi vào tâm trạng như bạn,tôi cũng sẽ pải làm sao đây khi anh vẫn nói yêu tôi nhưng cưới lại viện cớ công việc chưa ổn định. Thật sự tôi cũng muốn rời bỏ người ta đi tìm cho mình cuộc sống mới mà khó quá. Nghĩ tới chuyện chia tay là tim tôi chịu không nổi.

    [​IMG]

    Tình cảm phải xuất phát từ 2 trái tim, giờ anh ấychỉ là có trách nhiệm thôi chứ không có tình cảm, nếu cả hai có cưới thì cuộc sống rất mệt mỏi. (Ảnh minh họa)

    Hòa An (lien88_06@y...)

    Yếu đuối !

    Mình chắc cũng tầm tuổi bạn, chuyện của bạn cũng giống của mình quá. Hiện tại mình cũng đang tự đưa ra quyết định cho bản thân. Nhưng cái chính của mình ở đây là mình lại vẫn chỉ yêu anh ấy nên mọi chuyện khó dứt chứ không phải là vì ... mình sợ không lấy được ai. Thực sự là mình nghĩ con gái cần một người yêu mình hơn là người mình yêu. Vì vậy mà mình nghĩ mình sẽ có quyết định là chia tay. Hy vọng là qua tâm sự của mình bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho bản thân. Và 27 tuổi thì chưa phải là quá muộn, mọi thứ đều chỉ mới bắt đâu. Cố lên bạn nhé !

    Nhẹ Bẫng (meoconyeudau202@...)

    Mình đọc và hiểu phần nào cảm xúc của bạn. Mình biết bạn là 1 người phụ nữ tinh tế và có lòng tự trọng nên bạn nhận ra và thấy áy náy cho anh ấy chứ không vật vã trách móc hay nói lời oán hận với người đó. Mình cũng biết tâm lý của bạn bây giờ cũng có chút lo lắng rằng không biết chia tay người đó rồi bạn có còn tìm lại được 1 người đàn ông như thế? Nhưng bạn ơi, cứ cố gắng mặc dù biết vô vọng, rồi lấy nhau về liệu bạn có ăn ngon ngủ yên được không hay lại phải suốt ngày lo lắng tiếp về việc lấy lại tình cảm của 1 trái tim nguội lạnh? Buông tay thôi bạn ạ, đừng cố nữa. Nay mai lấy nhau, có con, con bạn sẽ là nạn nhân đáng thương nhất đó. Đàn ông họ đã muốn dứt áo ra đi thì vô tình lắm bạn ạ. Buông tay thôi...

    Phạm Nghĩa (giangthu130684@...)

    Hôn nhân là một chuyện quan trọng của cả cuộc đời, nếu người yêu bạn không còn tình cảm với bạn nữa mà bạn cứ níu kéo thì khác gì tự hủy hoại cuộc đời mình. Tình cảm phải xuất phát từ 2 trái tim, giờ người yêu bạn chỉ là có trách nhiệm với bạn thôi chứ không có tình cảm gì nên nếu 2 bạn cưới thì cuộc sống rất mệt mỏi. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ, tương lai còn dài bạn hãy cố gắng.

    Tuyen (cobehanhphucbd@...)

    Đồng cảm!

    Tại sao con trai lại tàn nhẫn quá đỗi. Yêu nhau, cho nhau tất cả, cho người ta tình yêu niềm tin, tuổi thanh xuân đã qua, giờ nói câu chỉ vì trách nhiệm, không còn yêu? Đau lòng quá! Đã biết là vậy nhưng vẫn cứ yêu! Phải cố mà bỏ đi bạn, gieo nhân nào ắt gặp quả nấy! Mong bạn có quyết định sáng suốt cho mình.

    [​IMG]

    Đàn ông hay phụ nữ khi đã hết yêu rồi thì cuộc sống của hai người trở lên tẻ nhạt và vô vị. Vì thế đừng cố níu kéo khi tình yêu không còn (Ảnh minh họa)

    Trần Thị Thùy Duyên (traduyen3987@...)

    Chia tay là cách tốt nhất đó bạn ơi, đau khổ nhất thời rồi sẽ qua mau thôi, có dai lắm cũng chỉ được vài năm, chứ đừng khiến cả đời phải hối hận, lỡ lỡ ương ươn một đời chồng bạn à.

    Tuyết Vy (sansan_loveu@...)

    Bạn hãy mạnh mẽ lên nhé! Bạn nên quyết định chia tay càng sớm, càng tốt. Đã không còn tình cảm thì có cưới nhau cũng vậy thôi, khi bạn đã là vợ của ngưới ta rồi bạn sẽ khố nhiều hơn. Thời gian đầu có thể bạn sẽ rất đau khổ, hụt hẫng. Nhưng mọi thứ rối sẽ quen dần theo thời gian thôi bạn à. Bạn nên xác định ở tuổi 27, bạn cần 1 người chồng chín chắn, biết quý trọng hạnh phúc gia đình hơn là cần 1 người vì trách nhiệm lỗi lầm đã gây ra trong quá khứ. Bạn sẽ gặp được người khác yêu thương bạn thật lòng, cần bạn thật sự. Chúc bạn có quyết định sáng suốt và có nhiều nghị lực để vượt qua mọi sự đau khổ nhé !

    Nga (ngadautay@...)

    Đàn ông hay phụ nữ khi đã hết yêu rồi thì cuộc sống của hai người trở lên tẻ nhạt và vô vị.

    Nhưng phụ nữ thật yếu lòng: Thiếu anh ấy thì mình sống sao nổi? Rồi cứ cố níu kéo người ấy mà đã từ lâu chẳng còn là của mình. Chưa sống tiếp mà đã sợ người ngoài kia sẽ nghĩ gì? Thật là tệ phải không? Ở cái tuổi 27 mình cũng đau như nỗi đau của bạn. Thế gian nhuốm cả một màu u buồn. Phía trước kia không có con đường nào cho mình nữa. Cuối cùng cũng phải lựa chọn. Mình đã chọn cách đứng dậy, đối diện với thực tế. Mình đã sống cho chính mình mà 7 năm qua lãng quên. Cuộc sống thật ý nghĩa nếu ta biết khép lại quá khứ mệt mỏi và mở ra một tương lai mới. Chúc bạn có đủ tự tin và mạnh mẽ để tìm thấy hạnh phúc cho chính mình.

    Hằng (duonghangkm@...)

    Bản thân tôi thì quyết tâm chờ anh cả đời. Tôi chấp nhận sống độc thân, làm nơi anh lui đến mỗi khi vui buồn, trống vắng ... hay nhớ đến tôi. Còn bạn hãy quyết định theo trái tim mình.


    Xem thêm chủ đề: niu keo tinh yeu, chia tay, phan boi, dau kho, bi kich tinh yeu, hon nhan, vo chong, y hon, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Đàn ông đã hết yêu thì vô tình lắm"

Share This Page