Thưởng lãm TV Samsung 1,3 tỷ đồng tại biệt thự triệu đô

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 344)

    Trong không gian sang trọng, đẳng cấp, buổi thưởng lãm TV Samsung UHD S9 tổ chức tối 14/10 trong khuôn viên biệt thự triệu đô ở Hà Nội đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho hơn 30 khách mời là những doanh nhân thành đạt.


    Chủ nhân của buổi tiệc, người sở hữu căn biệt thự triệu đô tọa lạc ngay trên mặt phố Mai Hắc Đế, không chỉ là một đại gia đất Hà thành mà còn là một người chơi công nghệ có hạng với phong cách thưởng thức tinh tế.

    [​IMG]

    Phòng giải trí ở tầng 2 của biệt thự được thiết kế tối ưu cho âm thanh và ánh sáng. Điểm nhấn của căn phòng chính là chiếc TV Samsung UHD 85 inch S9 trị giá 1,3 tỷ đồng.


    Tâm điểm của buổi tiệc là những giây phút trải nghiệm không gian nghe nhìn đỉnh cao tại phòng giải trí được gia chủ đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Với thiết kế theo phong cách quý tộc châu Âu, căn phòng với vẻ xa hoa rất thu hút khách tham quan. Ở vị trí trung tâm của phòng, siêu phẩm nghệ thuật TV Samsung UHD S9 xuất hiện nổi bật, kết nối hài hòa với dàn loa hi-end đồ sộ, lạ mắt cùng những bộ ampli đèn trị giá hàng chục nghìn USD.

    Chủ nhân ngôi nhà cho biết đây là lần đầu tiên một chiếc TV xuất hiện trong căn phòng này. "Trước đây tôi vẫn hay dùng máy chiếu cao cấp thay cho TV vì chưa có một sản phẩm TV ưng ý nào trên thị trường cho đến khi Samsung UHD S9 xuất hiện", vị chủ nhân chia sẻ.

    [​IMG]

    Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung giới thiệu siêu phẩm nghệ thuật Samsung UHD S9 đến các khách mời.


    Được kết hợp hoàn mỹ giữa công nghệ và nghệ thuật, S9 mang đến dấu ấn đẳng cấp cho người sở hữu. Không chỉ có chất lượng hình ảnh đảm bảo nhờ công nghệ UHD mới nhất, S9 còn thực sự là tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao với thiết kế khung tranh độc đáo, kết tinh từ hơn 2.000 chi tiết được chế tác hoàn toàn thủ công. Chiếc TV UHD siêu sang này cũng sẽ không lỗi thời nhờ bộ nâng cấp thông minh Evolution Kit.

    [​IMG]

    Đan xen cùng những hình ảnh sống động từ Samsung UHD S9 là phần biểu diễn của nghệ sĩ saxophone Quyền Thiên Đắc.


    "Mỗi không gian sống đẳng cấp đều cần được hoàn thiện bằng một siêu phẩm nghệ thuật tương xứng. Do đó, không thể so sánh những giá trị vượt thời gian của S9 với những chiếc TV thông thường. Do đó tôi có thể tận hưởng giá trị nghệ thuật và trải nghiệm nghe nhìn cao nhất từ Samsung UHD S9", chủ nhân ngôi nhà nói.

    Samsung S9 được kết tinh từ công nghệ và nghệ thuật đã tạo nên một kiệt tác không chỉ để trải nghiệm mà còn để thưởng lãm. Tác phẩm nghệ thuật này hài hòa với không gian sống đẳng cấp cùng tầm vóc thành đạt của người sở hữu.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thưởng lãm TV Samsung 1,3 tỷ đồng tại biệt thự triệu đô

Share This Page