Smartphone màn hình cong xuất hiện ở Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 359)

    Smartphone với màn hình cong đầu tiên trên thế giới là Samsung Galaxy Round vừa có mặt tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay và được bán với giá 21 triệu đồng.


    Có thể nói Galaxy Round là một chiếc Note 3 được uốn cong màn hình. Sản phẩm có cấu hình tương đương với Note 3 nhưng không được trang bị bút S Pen cùng những tính năng đi kèm theo của dòng Note. Dung lượng pin của máy cũng giảm xuống còn 2.800 mAh thấp hơn so với Note 3.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Round là smartphone có màn hình cong đầu tiên trên thế giới. Ảnh: Huy Đức.


    Samsung Galaxy Round được sản xuất nhằm thử phản ứng của thị trường đối với nhu cầu về smartphone màn hình cong. Phiên bản này hiện chỉ được bán tại thị trường Hàn Quốc. Thực tế Galaxy Round cho cảm giác nhỏ gọn hơn so với Note 3 khá nhiều mặc dù cả hai có kích thước tương đương nhau. Màn hình của Round vẫn có kích thước 5,7 inch với độ phân giải Full HD, nhưng do màn hình uốn cong nên khi nhìn vào Round có vẻ nhỏ hơn, và cũng nhờ điều này các hình ảnh hiển thị trên Galaxy Round nổi khối hơn so với màn hình phẳng của Note 3.

    Ảnh thực tế Samsung Galaxy Round tại Việt Nam

    Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm dược trang bị đầy đủ các kết nối như microUSB 3.0, Bluetooth 4.0, LTE… Camera chính của Galaxy Round có độ phân giải 13 megapixel tương tự như Note 3. Do sử dụng chip xử lý của Qualcomm nên máy có thể quay và trình chiếu được video độ phân giải 4K.

    Bài và ảnh: Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone màn hình cong xuất hiện ở Việt Nam

Share This Page