Facebook trên iPhone cho phép bình luận bằng ảnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Facebook vừa nâng cấp ứng dụng mạng xã hội của iOS lên phiên bản 6.6, bổ sung thêm một số tính năng mới tốt hơn so với trên Android hay các nền tảng khác.

    [​IMG]

    Tính năng chính sửa lại câu viết, bình luận bằng ảnh hay thể hiện cảm xúc được Facebook bổ sung thêm cho ứng dụng trên iPhone.


    Trong bản cập nhật này, một số tính năng thú vị mới có trên phiên bản web truyền thống đã được Facebook mang lên iPhone. Thay vì trả lời bằng các câu viết thông thường, người dùng có thể bình luận trên Facebook bằng các hình ảnh được chụp hay lưu sẵn trong điện thoại. Tuy nhiên, chỉ phiên bản Facebook trên iPhone mới có tính năng này còn iPad không hỗ trợ.

    Ngoài ra, bản cập nhật Facebook 6.6 còn cho phép người dùng iOS có thể chỉnh sửa lại các status hay bình luận bất kỳ mà mình đã đăng lên trang cá nhân của mình, hay bạn bè... Sau khi thay đổi, các nội dung này sẽ hiện lên thông báo là được chỉnh sửa lại từ thiết bị gì, iPad hay iPhone. Tuy nhiên, theo thử nghiệm nhanh của Số Hóa, sau khi cập nhật bản Facebook mới trên iPhone 5 thì tính năng này vẫn chưa xuất hiện.

    Bên cạnh đó, Facebook còn nâng cấp tính năng chia sẻ trạng thái cảm xúc bằng các biểu tượng có sẵn, cho phép sử dụng không chỉ trên trang cá nhân của mình mà còn ở các trang cá nhân của bạn bè (chỉ hỗ trợ khi dùng ngôn ngữ tiếng Anh). Ứng dụng phiên bản mới trên iOS cũng sửa thêm một số lỗi nhỏ và bổ sung thêm nút tùy chỉnh nhanh các chế độ bảo mật thông tin của người dùng.

    Facebook và các bản cập nhật trên iOS hiện tại đều được cung cấp miễn phí.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Facebook trên iPhone cho phép bình luận bằng ảnh

Share This Page