"Chạm" 5 giây có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Chạm nhẹ bên ngoài, có rách màng trinh?

    Anh xuất tinh ngoài, em vẫn chậm kinh?

    Dùng bao cao su vẫn chậm kinh 6 ngày?

    Sợ bạn gái 18 tuổi có thai vì chậm kinh?


    Em đã có bạn trai và chúng em đã có những lần thân mật gần gũi nhau. Trong khi gần nhau, bạn trai em đã nằm lên người của em và cho "cậu bé" tiếp xúc với "cô bé" của em. Nhưng cả hai chúng em vẫn mặc quần (cả quần ngắn và quần chíp). Do hưng phấn quá nên bạn trai em đã lỡ kéo quần em xuống và để cho "cậu bé" tiếp xúc với "cô bé". Em đã giật mình và đã kéo quần lên nhưng khoảng thời gian tiếp xúc cũng được 5-6 giây.

    Đây là lần đầu tiên em với bạn trai làm như thế. Em không biết là bạn trai em đã "xuất tinh" hay chưa, chúng em cũng không dùng biện pháp tránh thai nào vì cả 2 đều xác định không làm chuyện đấy nhưng do hưng phấn nên đã lỡ. Sau khi kéo quần lên, em không thấy ra máu hay làm sao cả. Liệu em có mang thai không? Và em có nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp không? Em rất lo sợ vì sẽ mang thai ngoài ý muốn. Em rất mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Em sợ có thai vì bạn trai "chạm" vào vùng kín (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Mặc dù em và bạn trai có sự tiếp xúc trực tiếp nhưng khả năng mang thai là không nhiều nếu không muốn nói là không thể xảy ra. Ban đầu, các em tiếp xúc khi còn mặc nguyên quần áo, hành động đó sẽ không thể nào khiến em có thai được. Khi bạn trai em cho “cậu bé” tiếp xúc trực tiếp với “cô bé” của em nhưng chỉ là chạm bên ngoài, hơn nữa thời gian quá ngắn nên khả năng rủi ro gây có thai là không nhiều.

    Việc em không thấy có máu chảy ra cũng là điều đương nhiên vì bạn trai em mới chỉ chạm vào bề mặt bên ngoài của “cô bé”, lại trong một khoảng thời gian quá ngắn, chừng 5 – 6 giây thì chưa thể gọi là quan hệ tình dục được. Do đó, màng trinh của em vẫn được bảo vệ an toàn và em sẽ không bị chảy máu. Em không cần phải quá lo lắng về lần quan hệ đó vì chắc chắn em sẽ không có thai.

    [​IMG]

    Hãy biết tiết chế cảm xúc của mình, đừng vì một phút cao hứng mà quan hệ tình dục không an toàn để rồi phải đối diện với những hậu quả ngoài mong đợi. (Ảnh minh họa)

    Tuy nhiên, chuyên mục muốn nhắc nhở em rằng, nếu như các em còn có những lần gần gũi, thân mật như vậy nữa thì nên tiết chế tình cảm của mình. Đừng vì một phút cao hứng mà quan hệ tình dục không an toàn để rồi phải đối diện với những hậu quả ngoài mong đợi.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Chạm" 5 giây có thai không?

Share This Page