Oral sex nhiều có hại hay không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 246)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Cần xin lỗi nàng khi xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm - phải làm gì?

    Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?

    Xuất tinh sớm vì "cậu bé" quá dài?


    Em và bạn gái đã yêu nhau được gần 2 năm, chúng em rất yêu nhau và đã có những cử chỉ thân mật lúc gần gũi. Những lúc bên nhau chúng em đã kích thích cho nhau. Chúng em mới chỉ kích thích bằng tay và cũng mới chỉ oral sex chứ chưa quan hệ thực sự ạ. Những lúc như vậy bạn gái đã kích thích bằng tay để em xuất tinh. Một tuần chúng em gặp nhau 2, 3 lần và lần nào chúng em cũng làm như vậy.

    Chuyên mục cho em hỏi, nếu cứ làm như vậy thì sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của chúng em có bị ảnh hưởng gì không ạ? Và mỗi lần gần gũi nhau bạn gái làm em xuất tinh như thế thì sau này liệu đến lúc quan hệ thực sự em có bị xuất tinh sớm không ạ? Em rất mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn. (Em trai).

    [​IMG]

    Em và bạn gái quan hệ tình dục với nhau bằng miệng, như vậy có hại không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Việc em và bạn gái có những hành động gần gũi, thân mật như vậy hoàn toàn không gây hại gì cho sức khỏe của em. Nó đơn thuần chỉ là việc thay vì quan hệ tình dục thực sự, bạn gái em đã dùng tay để kích thích, âu yếm, gợi hứng cho em mà thôi. Việc đó hoàn toàn không khác gì việc các em quan hệ tình dục nên nó không có hại cho sức khỏe cũng như chuyện chăn gối sau này của em.

    Số lần các em gần gũi trong tuần cũng nằm trong giới hạn cho phép chứ không quá nhiều. Ở độ tuổi của các em, mức độ “kích thích” như vậy là chấp nhận được. Nếu như việc gần gũi quá nhiều có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, suy nhược cơ thể và thiếu khả năng tập trung. Sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của em sẽ không bị ảnh hưởng gì với việc các em đang làm và số lần duy trì như vậy. Ở một khía cạnh nào đó, sự thỏa mãn vừa đủ về tình dục còn là nguồn cảm hứng để các em sống vui, khỏe hơn. Tuy nhiên, chuyên mục cũng lưu ý em rằng, nếu như một lúc nào đó các em nghĩ tới chuyện quan hệ tình dục thực sự thì hãy quan hệ tình dục an toàn bằng cách dùng bao cao su. Tuyệt đối đừng vì những cảm hứng nhất thời mà phải chịu những hậu quả ngoài mong đợi!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, kich thich, oral sex, xuat tinh som, thang hoa, hung phan, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Oral sex nhiều có hại hay không?

Share This Page