Ưu điểm của 'chiến binh' Lumia 625

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Đây là smartphone màn hình rộng nhất của Nokia với kích thước lên đến 4,7 inch, được trang bị nhiều tính năng hiện đại và đang tạo được vị thế trong phân khúc điện thoại giá rẻ màn hình lớn.


    Lumia 625 nổi bật với trình duyệt web, giao diện ứng dụng xem phim, khung chỉnh sửa ảnh và nhiều trải nghiệm thú vị khác trên không gian hiển thị thoáng rộng. Màn hình được trang bị cảm ứng siêu nhạy Super Sensitive vốn đã xuất hiện trên dòng Lumia 920 cao cấp cho phép chạm trượt chính xác bằng các vật nhọn như bút viết.

    [​IMG]

    Lumia 625 có giá 5,799 triệu đồng, khá "mềm" cho một chiếc smartphone lõi kép đa nhiệm.


    Máy mang thiết kế thời trang, màu sắc rực rỡ. Lumia 625 có vẻ ngoài cuốn hút được chăm chút cẩn thận đến từng góc cạnh. Bộ vỏ nguyên khối tạo nên dáng vẻ cao cấp kết hợp với màu sắc color-block đang "hot" giúp mẫu smartphone này nhanh chóng thu hút giới trẻ yêu thích sự phá cách.

    [​IMG]

    Vỏ Lumia 625 có thể phát sáng khi có ánh sáng chiếu vào giống như một loại dạ quang độc đáo.


    Bên cạnh màn hình 4,7 inch mang đến nhiều không gian hiển thị, Lumia 625 còn được trang bị chiếc camera 5 megapixel. Tuy số "chấm" không quá cao và cũng không được tích hợp công nghệ PureView trứ danh, Lumia 625 vẫn làm hài lòng các bạn ưa thích chụp ảnh khi có sẵn ứng dụng Smart Cam và Cinemagraph. Người dùng có thể tạo được những bức ảnh ghép chuỗi hành động hay ảnh tĩnh động đầy tính nghệ thuật và sáng tạo chỉ qua một cú nhấn nút chụp.

    [​IMG]

    Các mảng màu tươi sáng cho thấy camera của Lumia 625 cũng thực sự “lợi hại”.


    Các "fan" Nokia có thể truy cập http://www.nokia.com/lumia và Fanpage của Nokia Việt Nam https://www.facebook.com/nokiavietnam để cập nhật những tin tức mới nhất về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng vào ngày 22/10 sắp tới.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ưu điểm của 'chiến binh' Lumia 625

Share This Page