Vòng đeo tay thể thao Nike+ Fuelband ra mắt

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 358)

    Hôm 15/10 hãng thể thao danh tiếng Nike đã công bố Nike + Fuelband SE, thiết bị vòng đeo tay theo dõi vận động thể thao mới nhất trong dòng sản phẩm của mình với nhiều cải tiến mới.

    [​IMG]

    Thiết bị có màu đen nhưng gồm các tính năng tùy chọn về màu sắc như màu đỏ thẫm, hồng sen hoặc vàng trên các bộ phận chính của dây đeo. Công ty cho biết sản phẩm sẽ được bắt đầu bán từ ngày 6/11 ở Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Đức và Nhật Bản với giá là 149 đô la Mỹ (khoảng 3,1 triệu đồng).

    Sản phẩm này được công bố chỉ sau sự kiện ra mắt của vòng đeo tay thông minh Fitbit – Thiết bị đầu tiên có trang bị màn hình OLED cho vòng đeo tay tập thể dục chưa đầy một tuần.

    Fuelband, được đánh giá rất giống với người tiền nhiệm của nó, được ra mắt lần này cùng với một số cải tiến về phần mềm cho ứng dụng FuelBand trên iOS (chưa có trên Android) cùng với công nghệ Bluetooth 4.0. Đơn cử, công cụ Session sẽ theo dõi hoạt động của người dùng suốt cả ngày như chạy bộ hoặc tập thể dục và màn hình sẽ cho biết bao nhiêu NikeFuel (năng lượng) đã tiêu hao cho hoạt động đó.

    Một tính năng khác gọi là “Win the Hour” cho phép người dùng thiết lập các nhắc nhở ở cả trên dây đeo và trong ứng dụng về thời gian cần thức giấc và tập thể dục. Mục đích chính của tính năng này là thúc đẩy mọi người “di chuyển” ít nhất 5 phút mỗi giờ.

    Nike cũng muốn Fuelband SE trở thành một trải nghiệm có khả năng tương tác giữa bạn bè với nhau. Người dùng có thể chia sẻ số liệu thống kê về tập luyện với người khác và thậm chí chia sẻ hình ảnh.

    Tương tự như các model trước đó, Fuelband SE cũng có khả năng hiển thị thời gian và kết nối với ứng dụng thông qua Bluetooth 4.0.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Vòng đeo tay thể thao Nike+ Fuelband ra mắt

Share This Page