Ý tưởng quà tặng lãng mạn cho chàng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Oct 17, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 259)

    Một cử chỉ yêu thương, một món quà độc đáo có thể giúp bạn nuôi dưỡng ngọn lửa lãng mạn cho "công trình tình yêu" của mình.


    Đôi khi trái tim nhìn thấy những điều mà mắt không thể nhìn thấy. Những món quà đơn giản có thể giúp phái đẹp nói thay lời yêu thương đến chàng trai của mình. Hãy tạo bất ngờ cho anh ấy bằng những món quà lãng mạn, theo gợi ý của Mag For Women.

    [​IMG]

    Qùa tặng lãng mạn giúp kết nối tình cảm. Ảnh minh họa: svetcrasy


    1. Nước hoa

    Trái ngược với quan điểm phổ biến, đàn ông cũng thích mùi thơm. Sự lựa chọn tốt nhất là nước hoa. Hãy chọn loại nước hoa có thể khiến anh ấy cảm thấy thoải mái nhất. Điều này chắc chắn là một khoảnh khắc đáng nhớ với chàng.

    2. Một vài thứ liên quan đến sở thích của anh ấy

    Làm anh ấy cảm thấy đặc biệt bằng cách tặng cái gì đó mà anh luôn muốn. Nếu anh ấy thích golf, hãy tặng một bộ đánh golf. Hầu hết đàn ông thích làm vườn, bạn cũng có thể tặng cho anh một công cụ làm vườn. Để tăng thêm hương vị lãng mạn, các bạn nên cùng làm vườn với nhau. Những món quà liên quan đến sở thích luôn lãng mạn.

    3. Áo sơ mi, bật lửa

    Muốn anh ấy trông quyến rũ và phong độ, hãy chọn chiếc áo sơ mi hay áo khoác mà bạn muốn anh mặc. Đây được coi là món quà cực kỳ an toàn dành cho nam giới. Đàn ông thích phụ nữ chọn áo cho họ, điều này làm tăng yếu tố lãng mạn. Tặng cà vạt hoặc bật lửa cũng là một lựa chọn thông minh.

    4. Quà tặng có dấu ấn cá nhân

    Ngày nay, có rất nhiều lựa chọn để có một món quà mang tính cá nhân sẵn có. Bạn nghĩ thế nào về một khung ảnh hay chiếc đồng hồ gắn với bức ảnh của bạn? Những món quà cho phép bạn đặt hình ảnh đôi của mình vào đấy. Hãy in bất kỳ hình ảnh nào bạn thích và đặt nó làm nền. Nó chắc chắn sẽ được người yêu bạn yêu mến và trân trọng.

    5. Giỏ quà tặng

    Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo thì giỏ quà sẽ là món quà lãng mạn cho người đàn ông của bạn. Đặt tất cả những điều anh ấy muốn vào giỏ và thử tự trang trí nó theo cách của bạn. Anh ấy sẽ yêu món quà này bởi tâm ý và sự cố gắng của bạn. Làm một ít chocolate để tặng anh ấy cũng là ý kiến không tồi.

    Hằng Nguyễn

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ý tưởng quà tặng lãng mạn cho chàng

Share This Page