CSTY: Xa vợ, gái "sán" lại đòi yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Quay về hay chấm dứt với người yêu 6 năm?

    Thính giả (Hà Nội): Trước đây em có yêu một người, thời gian khoảng 6 năm. Nhưng rồi chúng em chia tay. Sau đó em có yêu một người con gái khác. Nhà cô ấy ở gần gia đình anh chị em. Trong thời gian yêu người cũ 6 năm thì chúng em cũng để xảy ra chuyện và phải đi giải quyết hậu quả. Chính gia đình em đã bắt người yêu cũ của em phải đi giải quyết hậu quả nên thời gian vừa rồi gia đình em có nghĩ lại và muốn em quay về bên người yêu cũ. Nhưng bây giờ tình cảm của em dành cho người yêu mới nhiều hơn.

    Bài liên quan:

    CSTY: Chồng đòi bỏ vợ theo gái

    CSTY: 31 tuổi bị bạn trai phụ tình

    CSTY: Chồng vô sinh, vợ cặp với bác sĩ

    CSTY: Vô tình làm hai chị em ruột có thai


    Vừa rồi em có gặp cả hai người. Em không biết nói gì với hai cô gái. Người yêu mới của em nói rằng sẵn sàng bỏ qua, tha thứ cho em tất cả còn người yêu cũ lại vẫn chờ đợi em. Em không biết phải làm như thế nào. Sắp tới là đám cưới của chị gái em. Chị gái em lại mời cả hai cô ấy đến dự nên em rất khó xử. Em mong chương trìnhcho em một lời khuyên!

    Chuyên gia: Chào em! Em năm nay bao nhiêu tuổi rồi?

    Thính giả: Em năm nay 23 tuổi ạ!

    Chuyên gia: Ôi vậy trẻ nhỉ, thế tình cảm với người cũ là từ ngày còn đi học à?

    Thính giả: Vâng, chúng em yêu nhau từ ngày còn học cấp 3.

    Chuyên gia: Vậy là các em yêu nhau 6 năm, từng quan hệ và có thai nhưng do gia đình em thấy em còn trẻ, chưa muốn cho cưới nhau nên bắt cô ấy đi phá thai đúng không? Tuy nhiên, theo như em nói thì không thấy gia đình em chê cô ấy nhiều. Anh muốn hỏi là vì sao yêu nhau 6 năm mà các em lại chia tay và em đi yêu người mới? Đã có điều gì xảy ra vậy?

    Thính giả: Trong thời gian 6 năm, khi mà xảy ra chuyện đó và giải quyết xong rồi thì chúng em có nhiều cách biệt. Nguyên nhân là vì cô ấy đã đi làm còn em vẫn đang đi học. Đồng thời, thời gian đó chúng em lại tiếp tục quan hệ và cô ấy nói rằng cô ấy lại có thai. Em biết đó chỉ là lí do cô ấy đưa ra để giữ em lại. Em cảm thấy không thể chấp nhận vì cô ấy lừa dối như vậy nên em chia tay ạ.

    Chuyên gia: Em phải nhớ rằng, em còn là một cậu sinh viên, trong khi người yêu đã đi làm, biết bao vất vả, áp lực nhưng người ta vẫn dành tình cảm cho mình rồi lại còn vẫn duy trì quan hệ tình dục với em, vậy mà khi người ta nói người ta có thai là ngay lập tức em lại nghĩ rằng người ta nói dối để gò mình, ép mình thì là một cái hơi đáng trách và thiếu trách nhiệm ở em.

    Trong khi em còn là sinh viên, đầu óc còn nhiều tư tưởng, hoài bão trẻ trung, cũng chưa nghĩ tới chuyện cưới vợ, còn cô người yêu thì đã đi làm, rất chững chạc rồi, hơn nữa đã ăn ở, quan hệ và phá thai vì em thì cảm xúc nó sẽ không còn như được với cô mới tinh đi tán từ đầu nữa. Em có nói rằng hiện nay em dành cho cô mới nhiều hơn nhưng cái này cũng chưa chắc đâu. Đó chỉ là cảm xúc nhất thời mà thôi. Có mới thì nới cũ.

    Gia đình em quý mến cô bạn gái cũ và các em cũng đã duy trì mối quan hệ trong 6 năm, người ta cũng đã hi sinh vì mình thì tình cảm đó phải như thế nào mới giữ được lâu như vậy chứ. Thời buổi này không phải dễ dàng để có được tình cảm như vậy. Cô ấy cũng tin tưởng mình, chịu hi sinh vì mình như vậy. Bây giờ cô ấy lại là người chững chạc, có công ăn việc làm, đấy là một người mà rất nhiều người đàn ông mong muốn có một cô vợ như thế.

    Còn cô bạn mới đúng là mang tới cho em nhiều cảm giác mới lạ vì cô ấy trẻ trung, hấp dẫn, cô ấy lại còn học sinh, sinh viên, có nhiều thời gian để hẹn hò, đi chơi với nhau nên tình cảm nó tươi mới. Anh nghĩ rằng em cũng cần phải lớn dần lên để xứng với người bạn gái cũ trưởng thành của mình.

    Thính giả: Cô bạn gái mới của em biết chuyện và cô ấy nói rằng sẵn sàng bỏ qua cho em mọi chuyện anh ạ.

    Chuyên gia: Chẳng có gì mà phải bỏ qua hay không bỏ qua cả. Cô ấy đâu có quyền gì để bỏ qua cho em mà em phải cảm động về điều đó. Em đừng nghĩ rằng đó là sự cao thượng rồi lại còn phải biết ơn vì cô ấy bỏ qua cho mình như thế.

    Em hãy cân nhắc thật kĩ. Cuộc sống yêu đương nó khác. Em cũng 23, 24 tuổi rồi, một hai năm nữa em cũng trở thành người đàn ông trụ cột trong gia đình rồi. Anh rất tiếc nuối tình cảm 6 năm qua của em. Một người phụ nữ yêu mình, hi sinh mọi điều cho mình, chờ đợi mình trong 6 năm qua nó khắc sâu trong tâm trí không dễ gì vất bỏ tất cả để làm lại từ đầu đâu em ạ.

    Xa vợ, gái "sán" lại gần đòi yêu

    Thính giả: (Yên Bái): Em đã có gia đình, có vợ và hai đứa con rồi. Em đi làm dù không xa nhà lắm, cứ khoảng 5 – 7 ngày vợ em lại qua. Nhưng ở đó có 2 cô, trong đó có một cô cứ nói rằng: “Em không thể sống thiếu anh được”. Cô ấy cứ sán lại gần em, em muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, không muốn đi ngoại tình vì như thế không hay. Em muốn nhờ chương trình tư vấn nói với người ta làm sao để người ta giãn mình ra chứ em sợ người ta cứ tấn công mình mà mình một lúc nào đó không kìm chế được thì nó lại đi một đường hướng khác.

    Chuyên gia: Chào em! Em và mấy cô “sẵn sàng xin chết” đó có ở gần nhau không hay là như thế nào?

    Thính giả: Cũng ở gần nhau thôi ạ, cách nhau khoảng một đoạn. Nhìn chung là cũng biết nhau!

    Chuyên gia: Mà người ta đều có chồng rồi à?

    Thính giả: Vâng, người ta nói rằng bất chấp tất cả, cũng không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình anh nhưng em không thể sống thiếu anh được khiến em rất khó xử.

    Chuyên gia: Người ta nói thế thôi chứ chẳng có mình người ta rồi sẽ lại có người khác. Phụ nữ đôi khi hay nói như vậy. Người ta vẫn muốn giữ gia đình người ta, vẫn có chồng, có con nhưng thỉnh thoảng em chiều họ một tí đúng không?

    Nghe như em nói thì anh nhận thấy rằng nếu em là người vô trách nhiệm, sẵn sàng làm mọi việc để thỏa mãn thì em đã không gọi lên đây làm gì. Nhưng em là người đàng hoàng, tuy có xa vợ nhưng chưa không phải ở mức độ ai sán lấy cũng vơ vào, làm gì cũng không suy nghĩ. Vớ vẩn, nhiều người vụng trộm như vậy rồi chồng người ta biết, hạnh phúc thì chẳng thấy đâu rồi là những vết thương trên cơ thể là cả đời không xóa nổi đâu. Chuyện ghen tuông kinh khủng lắm!

    Em đừng có nói với cô ấy rằng: “Anh không thích đâu” thì cô ấy sẽ cười và không tin vì “đàn ông làm gì có ai không thích”. Em hãy nói cho cô ấy hiểu rằng: “Chồng em thế nọ, vợ anh thế kia nên không nên…”. Ngoài ra, em cũng không cho cô ấy thời gian gần em, cô ấy muổn ra thì em tìm cách chối từ nay bận, mai không rảnh…Nhiều lần phụ nữ gạ gẫm mà không được họ cũng nản, không cho họ cơ hội gặp gỡ riêng để ngăn chặn mối quan hệ không đáng có đó.

    30 tuổi, hoang mang vì sợ mình đồng tính

    Thính giả (Hưng Yên): Em năm nay 30 tuổi. Em có vợ và có con rồi. Nhưng em đi làm, làm cùng với một người đồng nghiệp nam. Em không biết có phải là em thay đổi không mà khi người bạn là nam giới đó quý em, em cảm thấy rất lạ. Chuyện quan hệ vợ chồng em rất bình thường nhưng em cũng cảm thấy rất quý anh ấy. Không biết có phải là quý tình bạn không hay là có điều gì đó bất thường. Em hoang mang lắm, mong chương trình tư vấn giúp em!

    Chuyên gia: Em lấy vợ mấy năm và có mấy cháu rồi?

    Thính giả: Em lấy vợ 7 năm và có hai cháu rồi anh ạ.

    Chuyên gia: Trước vụ việc này em có nhận thấy mình có gì khác thường không?

    Thính giả: Từ trước tới nay thì em thấy mình vẫn bình thường, không có biểu hiện gì khác thường cả.

    Chuyên gia: Chuyện quan hệ vợ chồng của em vẫn say mê, vẫn nồng nàn chứ?

    Thính giả: Vâng. Em đi làm ở xa về nhà vẫn bình thường và không có gì bất thường cả. Nhưng khi làm ở xa, có anh bạn quý em. Em cũng không biết là tình cảm của mình như thế nào nữa.

    Chuyên gia: Em nghi ngờ là mình có thể bị đồng tính đúng không?

    Thính giả: Vâng!

    Chuyên gia: thực ra một người đàn ông quý một người đàn ông, một người phụ nữ quý một người phụ nữ là hết sức bình thường. Có một vài điểm em để ý một chút để mình đỡ lo này. Nếu như anh ấy là một người đẹp trai cao ráo, giỏi giang, là người đàng hoàng đứng đắn và mình ngưỡng mộ, cao thượng thì nó khác. Nhưng nếu lúc nào mình cũng chỉ nghĩ là “Eo ôi anh ấy thích thế, mình chỉ muốn được ôm anh ấy, được ngủ với anh ấy, giá anh ấy hôn mình hay mình ước gì mình được làm vợ anh ấy thì khác”…Những điều đó có thể là dấu hiệu của người đồng tính. Còn nếu anh em thân với nhau, mình rất quý anh ấy vì anh ấy rất tốt, lần nào có gì khó khăn anh ấy cũng giúp đỡ, thỉnh thoảng anh em đi nhậu vui vẻ, anh em thân nhau như anh em ruột, hôm nào anh ấy về phép mình lại thấy nhơ nhớ thì chuyện đó hết sức bình thường.

    Thính giả: Đúng là bây giờ khi xa anh ấy em cũng cảm thấy nhớ. Nhưng em sợ rằng bây giờ thì như vậy nhưng một vài tháng nữa hay một vài năm nữa thay đổi hơn thì không biết phải làm thế nào.

    Chuyên gia: Em ơi, mình nuôi một con gì trong nhà mà nó bị mất mình cũng còn tiếc nuối, nhớ nhung huống chi là với một con người. Con người sống với nhau bằng tình cảm nên khi xa nhau nhớ nhau là đương nhiên. Còn bất thường là khi ở với nhau như vậy, sống với nhau như thế mà khi xa không nhớ nhung tí gì như thế mới là người gỗ đá, không có trái tim.

    Em cũng cần lưu ý rằng từ cái quý mến đó nên có một số giới hạn để đề phòng. Đừng có tắm chung, đêm ngủ cũng không nhất thiết nằm cạnh nhau. Còn nếu như từ phía anh ấy có những điều khơi gợi thì mình cần phải ngăn chặn ngay.

    Quý mến nhau nhưng cũng cần phải có khoảng cách để phòng không cho đi lệch lạc xa hơn.


    Xem thêm chủ đề: cua so tinh yeu, xa vo, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Xa vợ, gái "sán" lại đòi yêu

Share This Page