3 ứng viên phi hành gia và cơ hội bay vào vũ trụ

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Oct 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Mỗi người đều có những lợi thế riêng nhưng cả 3 chàng trai Mai Huy, Thanh Long và Hoài Nam đều có chung quyết tâm và hoài bão trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.


    Sau gần 35 năm kể từ ngày Trung tướng Phạm Tuân bay vào không gian, mở ra bước ngoặt của nền khoa học vũ trụ nước nhà, Việt Nam sắp xuất hiện phi hành gia thứ 2 viết tiếp sứ mệnh của thế hệ đi trước.

    Vượt qua hơn 20.000 thí sinh trong cả nước, 3 ứng viên xuất sắc của cuộc thi “Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” Mai Huy, Thanh Long và Hoài Nam đang rất hồi hộp chờ đợi được vinh danh.

    [​IMG]

    3 ứng viên xuất sắc của cuộc thi “Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đều đang rất hồi hộp chờ đợi vinh danh.


    Là thí sinh lớn tuổi nhất tại vòng "Thử thách quốc gia", lợi thế của Đình Huy là những trải nghiệm “đắt giá” mà anh có được từ nhiều sân chơi thể thao. Chàng trai 26 tuổi tốt nghiệp đai học Macquarie từng đạt nhiều thành tích thể thao, có thể lực tốt và khả năng giải quyết vấn đề khá nhạy bén. Đình Huy đã cống hiến nhiều màn thi tài thuyết phục ở vòng "Thử thách quốc gia".

    Đứng trước cơ hội tham dự trại huấn luyện không gian AXE Apollo, sân chơi lớn dành cho thế hệ trẻ khắp thế giới, Đình Huy cho rằng: “Có thể sức bền và thể lực của người Việt Nam không bằng các quốc gia khác nhưng nghị lực và ý chí kiên cường cũng như tinh thần dân tộc bất khuất chính là một lợi thế. Điều đó tồn tại trong mỗi người và những người trẻ như chúng tôi đã sẵn sàng thể hiện để thế giới biết rằng thế hệ trẻ Việt Nam cũng có thể làm được bất cứ điều gì”.

    Khác với Mai Huy, nếu chiến thắng ở cuộc thi “Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” thì chàng du học sinh Vũ Thanh Long sẽ trở thành người trẻ nhất bay vào vũ trụ. Vừa tròn 20 tuổi, trải nghiệm tuy không nhiều nhưng nghị lực của Vũ Thanh Long không thua kém bất cứ đàn anh nào. Đó cũng là lý do mà chàng trai có thể xuất hiện trong top 3 ứng viên có thành tích xuất sắc.

    [​IMG]

    Vừa tròn 20 tuổi, trải nghiệm tuy không nhiều nhưng nhiệt huyết và nghị lực của Vũ Thanh Long không hề thua kém bất cứ đàn anh nào.


    Lợi thế của Vũ Thanh Long chính là khả năng nắm bắt và tiếp thu vấn đề khá nhanh nhạy. Trong suốt quá trình đào tạo và thi đấu, ngoài thể lực và kỹ năng ngoại ngữ, Thanh Long được các huấn luyện viên đánh giá cao tinh thần học hỏi và sự thông minh. Nếu trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ, Thanh Long sẽ gây ấn tượng với bạn bè thế giới về một thế hệ trẻ Việt Nam tự tin trong giao tiếp và biết cách tạo được thiện cảm với những người xung quanh.

    Còn với Nguyễn Hoài Nam, chàng trai trưởng thành trong gia đình có truyền thống quân đội, anh là đại diện của thế hệ trẻ dũng cảm. Ngay từ nhỏ, ước mơ trở thành phi công đã được thắp lên từ người cha hoạt động trong không quân. Sau một sự kiện khi người cha bị tai nạn không thể tiếp tục với những chuyến bay, Nguyễn Hoài Nam càng trở nên khát khao và nỗ lực quyết tâm thực hiện tiếp những điều còn dang dở của cha.

    [​IMG]

    Ngay từ bé, ước mơ trở thành phi công của Hoài Nam đã được thắp lên từ người cha hoạt động trong không quân.


    Chàng trai 22 tuổi từng ngày rèn luyện và đang đến gần hơn với ước mơ của mình. Hiện là học viên phi công dự khóa Vietnam Airlines, Nguyễn Hoài Nam đã phát huy được khá nhiều kỹ năng và lợi thế tại các vòng thi đấu, dành lấy cơ hội xuất hiện trong top 3. Anh luôn trân trọng trải nghiệm và bài học mình có được từ những thử thách mà chương trình đặt ra. Đó chính là hành trang mà Nguyễn Hoài Nam sẽ mang theo trong suốt cuộc đời với sự nghiệp phi công của mình.

    Cùng với quyết tâm và hoài bão to lớn mang đến cuộc thi, cả 3 chàng trai xuất sắc đều thể hiện khát khao chiến thắng. Ngay lúc này, kết quả vẫn còn giấu kín trong khi ban tổ chức còn đang băn khoăn để đưa ra quyết đinh bởi 3 ứng viên đều có những lợi thế riêng và xứng đáng trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.


    AXE Apollo Gala - Đêm chung kết công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ diễn ra tại Vincom Mega Mall - Royal City - Hà Nội ngày 27/10.

    Sau hơn 6 tháng tìm kiếm, chương trình “AXE - Tìm Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã xác định được top 3 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng phỏng vấn cuối cùng ngày 16/10 để chọn ra ứng viên xuất sắc dành chiếc vé duy nhất đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ.

    Đêm gala có sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Đinh Hương, màn biểu diễn lazer show độc đáo, khám phá vũ trụ với công nghệ AR, trải nghiệm thử thách phi hành gia, tham gia 'Ai đỉnh hơn ai?' để giành iPhone 5S.

    Xem thông tin tại http://www.AxeApollo.com.


    Diệp Trương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 3 ứng viên phi hành gia và cơ hội bay vào vũ trụ

Share This Page