Thử độ bền iPhone 5S và Galaxy Note 3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 16, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 341)

    Trong bài thử độ bền bằng cách thả rơi theo 3 vòng khác nhau, Galaxy Note 3 có khả năng sống sót tốt hơn so với iPhone 5S.


    Lần thử nghiệm này do trang Gizmo Slip thực hiện bằng các thả rơi hai model điện thoại theo 3 vòng: thả mặt lưng của máy, rơi theo thẳng đứng và úp màn hình xuống nền bê tông cứng.

    [​IMG]

    Galaxy Note 3 có khả năng sống sót cao hơn iPhone 5S trong bài thử nghiệm này. Ảnh: Gsmarena.


    Ở vòng một, alaxy Note 3 trầy nhẹ ở mặt lưng và camera còn iPhone 5S với vỏ nhôm nên các vết trầy xước nhìn rõ ràng hơn. Đến vòng 2 khi được thả rơi theo chiều thẳng đứng thì Galaxy Note 3 bi trầy nhiều ở góc tiếp xúc với mặt đất trong khi iPhone 5S chỉ móp nhẹ.

    Ở vòng cuối cùng khi rơi với màn hình úp xuống thì Galaxy Note 3 vẫn sống sót an toàn khi chỉ có các vết trầy xước ở xung quanh viền máy, còn iPhone 5S thì màn hình đã bị vỡ phần kính bảo vệ nhưng vẫn hoạt động bình thường.

    Trong bài thử nghiệm thả rơi của Gizmo Slip, Note 3 cho thấy khả năng chịu đựng tốt hơn so với iPhone 5S. Hiện tại, alaxy Note 3 là smartphone chạy Android cao cấp nhất của Samsung với màn hình cảm ứng 5,7 inch còn iPhone 5S vẫn giữ nguyên thiết kế giống như trên model trước.

    Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thử độ bền iPhone 5S và Galaxy Note 3

Share This Page