Niềm đam mê chạy của ứng viên phi hành gia

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Oct 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Tham gia cuộc thi chạy Marathon quốc tế, ứng viên phi hành gia Mai Huy là người Việt Nam duy nhất về vị trí thứ 4 của nam và vị trí thứ 5 trong tổng số 60 vận động viên ở cự ly 70km.


    Mai Nguyễn Đình Huy (hay bạn bè quốc tế gọi thân mật là Mai Huy) vừa trở về từ cuộc thi Marathon quốc tế tổ chức tại thị trấn Sa Pa, Lào Cai. Hạnh nhất , nhì, ba thuộc về vận động viên các nước Đan Mạch, Nhật và Singapore. Ở cự ly 70km, Mai Huy là người Việt Nam duy nhất về ở vị trí thứ 4 của nam và vị trí thứ 5 trong tổng số 60 vận động viên.

    [​IMG]

    Mai Huy chia sẻ: “Chạy bộ là cuộc sống của tôi và tôi tự hào là người Việt Nam”.


    Đây là cuộc thi marathon vượt núi lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam do Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam phối hợp cùng các đối tác tổ chức tại Lào Cai vào hai ngày 5 và 6/10. Cuộc thi diễn ra với 3 nội dung: bán marathon 21km, marathon 42km, và siêu marathon 70km, với sự tham dự của 200 vận động viên của gần 30 quốc gia khác. Trong đó, đội tuyển Việt Nam có sự tham dự của Running man -Vũ Xuân Tiến nhưng anh chỉ về top 10 của chặng đường 42km.

    “Khi tham gia một cuộc đua ở nước ngoài, được hỏi 'Ra thế giới, người Việt Nam được đánh giá là không có sức khỏe dẻo dai, vậy điểm mạnh của họ là gì?', Huy đã trả lời 'Đó là ý chí chiến đấu không bỏ cuộc'. Huy xin lấy kết quả của cuộc đua này để chứng minh câu trả lời của mình", Mai Huy chia sẻ.

    Chàng ứng viên phi hành gia của chương trình “AXE - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã viết trên trang cá nhân của mình: “Chạy bộ là cuộc sống của tôi và tôi tự hào là người Việt Nam”.

    Như vậy sau khi vượt qua những thử thách gắt gao của vòng "Thử thách quốc gia" cùng thành tích đạt được ở cuộc thi marathon này, Mai Huy được đánh giá xứng đáng là ứng viên tiềm năng của chiếc vé duy nhất bay vào vũ trụ.


    AXE Apollo Gala - Đêm chung kết công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ diễn ra tại Vincom Mega Mall - Royal City - Hà Nội ngày 27/10.

    Sau hơn 6 tháng tìm kiếm, chương trình “AXE - Tìm Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã xác định được top 3 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng phỏng vấn cuối cùng ngày 16/10 để chọn ra ứng viên xuất sắc dành chiếc vé duy nhất đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ.

    Đêm gala sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho giới trẻ Hà Nội với chương trình âm nhạc cùng Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Đinh Hương, màn biểu diễn lazer show độc đáo, khám phá vũ trụ với công nghệ AR, trải nghiệm thử thách phi hành gia, tham gia 'Ai đỉnh hơn ai?' để giành iPhone 5S.

    Xem thông tin và đăng ký nhận vé VIP tại http://www.AxeApollo.com.


    Diệp Trương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Niềm đam mê chạy của ứng viên phi hành gia

Share This Page