HTC One 'phóng to' trình làng với cảm biến vân tay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Sau rất nhiều hình ảnh, mẫu smartphone Full HD màn hình rộng tới 5,9 inch của HTC đã ra mắt với tên gọi One Max và thiết kế nguyên khối tương tự như One và One Mini.


    HTC One Max sở hữu bộ vỏ kiểu nguyên khối với chất liệu nhôm. Mặt lưng được làm cong để ôm tay người cầm trong khi phía trước là màn hình cảm ứng với điểm nhấn là hệ thống loa kép BoomSound đặc biệt. Phần viền bao quanh được làm từ nhựa với màu trắng sứ giống như One Mini và hơi khác một chút so với HTC One.

    [​IMG]

    Một chi tiết đặc biệt và khác biệt nhiều của One Max so với One và One Mini là ở mặt lưng, ngay bên dưới camera là một ô vuông nhỏ có chức năng quét vân tay phục vụ cho tính năng bảo mật của máy. Ngoài việc trượt ngón tay để mở khóa, ô cảm biến này cũng cho phép người dùng sử dụng để kích hoạt nhanh ứng dụng được chọn trước.

    Ảnh thực tế HTC One Max vừa trình làng

    Khác với tin đồn cho biết máy có 2 sim, One Max bản quốc tế chỉ có 1 sim. Phiên bản lộ diện trước đó có thể chỉ dành cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, nắp lưng kim loại phía sau vẫn có thể gỡ ra để gắn sim hay bổ sung thêm thẻ nhớ, thông qua một chốt gạt nằm ở cạnh trái. Riêng pin được gắn liền bên trong không tháo rời được, có dung lượng 3.300 mAh.

    HTC One Max cũng được trang bị camera 4 "chấm" công nghệ Ultrapixel, hỗ trợ khả năng chụp thiếu sáng tốt, có thể quay video Full HD 30 khung hình mỗi giây hoặc HD 720p tốc độ 60 hình mỗi giây. Tuy nhiên, camera không có chống rung quang học OIS.

    [​IMG]

    Mẫu One mới của HTC có màn hình rộng tới 5,9 inch, vẫn có độ phân giải Full HD 1.080p và dùng công nghệ IPS. Tuy nhiên, khác với phablet Xperia Z Ultra của Sony, HTC One Max sử dụng chip Snadragon 600 thay vì Snapdragon 800, với 4 nhân xử lý tốc độ 1,7 GHz, đi kèm RAM 2 GB và bộ xử lý đồ họa Adreno 320.

    Sản phẩm chạy Android 4.3 với giao diện Sense 5.5 cải tiến. Âm thanh tích hợp công nghệ Beats Audio. Bên cạnh đó, HTC cũng trang bị cho sản phẩm mới nhiều phụ kiện đi kèm như bao da gấp, pin dự trữ, thiết bị định vị điện thoại HTC Fetch hay bút cảm ứng Stylus, loa di động BoomBass.

    Theo GSM Arena, HTC sẽ phát hành One Max tại một số thị trường Đông Nam Á và châu Âu ngay giữa tháng 10 này. Giá bán chưa được tiết lộ.

    Video giới thiệu HTC One Max:

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One 'phóng to' trình làng với cảm biến vân tay

Share This Page