Tỷ phú vẫn dùng điện thoại gập

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Hình ảnh Jerry Jones, chủ sở hữu một trong những đội bóng có giá trị nhất ở Mỹ Dallas Cowboys, sử dụng điện thoại vỏ gập khiến không ít người ngạc nhiên.


    Dallas Cowboys có giá trị 2,3 tỷ USD còn Jerry Jones cũng đứng thứ 4 trong danh sách 10 tỷ phú giàu nhất làng thể thao. Sân vận động của Dallas Cowboys được trang bị một trong những màn hình độ phân giải cao tiên tiến nhất thế giới với kích thước 49 x 22 m. Do đó, bức ảnh chụp ông gọi điện bằng một thiết bị vỏ gập được lan truyền nhanh chóng trên mạng.

    [​IMG]

    Jerry Jones được bắt gặp dùng điện thoại gập trên khán đài.


    Sở thích mỗi người khác nhau và người ta dễ dàng bắt gặp các tỷ phú, ngôi sao lựa chọn sử dụng smartphone đời cũ của Apple, Samsung, Nokia, BlackBerry... Tuy nhiên, điện thoại gập được xếp vào danh sách những thiết bị liên lạc vang bóng một thời bởi hiện hiếm ai còn dùng dòng sản phẩm này.

    [​IMG]

    Terry Jones trong một buổi tập của Dallas Cowboys.


    Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Jerry Jones đơn giản giải thích rằng chiếc điện thoại đó đáp ứng đủ nhu cầu của ông. Một số người đoán rằng Jones giàu và bận rộn nên không cần đến smartphone để làm ông xao nhãng trước các thông báo về e-mail mới, các cập nhật trên Facebook, Twitter... và mọi việc đã có thư ký của ông sắp xếp và thông báo... Tuy nhiên, việc ông sở hữu iện thoại thuộc diện "lạc hậu" vẫn khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy thú vị.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tỷ phú vẫn dùng điện thoại gập

Share This Page