"Muốn" thật nhiều nhưng "yêu" lại chán

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Tình dục ở phụ nữ phức tạp hơn ở nam giới và đa phần trong số họ cảm thấy khó khăn hơn “đối tác” của mình trong việc đạt được trạng thái “cực đỉnh”. Dưới đây sẽ là những tình huống “dở khóc dở cười” mà nhiều bạn nữ đã gặp phải trong đời sống “chăn gối” của mình cùng những lời khuyên dành cho bạn để có thể tìm lại được trạng thái thăng hoa trong “chuyện đó”:

    Bài liên quan:

    Vừa sex vừa chán

    Nàng gọi tên bạn để "chuyện đó" nhanh hơn!

    Vợ không "sung" vì chồng "xuất" sớm?

    Vợ ghê tởm "cậu bé" của chồng


    1. Dù "muốn" nhưng vẫn chán “yêu”

    Bạn H (Nam Định) đã gần một tháng nay rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi mà nguyên nhân chính lại xuất phát từ trục trặc trong “chuyện ân ái” với chồng. Vẫn hoàn thành đủ “chỉ tiêu” cho chồng, tuy nhiên H lại không còn hứng thú với “chuyện đó” như trước nữa. Nhiều khi cô cũng “nhớ” chồng và khao khát được “gần gũi” với chồng, nhưng cứ đến lúc “hành sự” là bỗng nhiên, mọi ham muốn đó lại như tiêu tan hết. Thành thử ra, “chuyện đó” với cô giờ lại bỗng như một nghĩa vụ vậy.

    Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn nếu rơi vào tình trạng tương tự như bạn H là đừng nên chủ quan, vì rất có thể đây không chỉ dừng lại ở vấn đề tâm lý, mà còn có thể là một biểu hiện bệnh rất đáng quan tâm. Huyết áp cao, lượng cholesterone trong máu cao hoặc những thay đổi về hooc – môn trong cơ thể rất có thể là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này. Bầu bí cũng là một “thủ phạm” làm giảm “ham muốn” “gần gũi”, bên cạnh những nguyên nhân thông thường khác, như “xì – trét” hoặc mệt mỏi gây ra.

    [​IMG]

    Khi gần chồng không “sướng” bằng “một mình”! (Ảnh minh họa)

    2. Gần chồng không “sướng” bằng “một mình”!

    Trớ trêu thay, một độc giả tâm sự rằng bạn chỉ tìm thấy cảm giác “thăng hoa” khi “tự sướng”. Ngược lại, “chuyện ấy” với “đối tác” lại không khiến bạn thỏa mãn thực sự! Nếu vậy, việc khuyến khích đối tác “oral sex” với bạn nhiều hơn là điều cần thiết để bạn có thể cảm thấy hạnh phúc khi làm “chuyện đó” với người bạn đời của mình. Hoặc bạn có thể để anh ấy dùng tay “âu yếm” “cô bé” bởi đó cũng là một cách giúp bạn đạt được đến trạng thái “thăng hoa” mà không cần phải “một mình”!

    Theo một nghiên cứu mới đây, có tới 77% chị em phụ nữ trên thế giới cảm thấy dễ dàng để “lên đỉnh” hơn khi chỉ có “một mình”. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là “đối tác” đã hoàn toàn “lép vế” trong trường hợp này. Dẫu vậy, để đưa nàng “lên mây”, bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa để “âu yếm” nàng. Thậm chí, có ông chồng đã kiên nhẫn dành tới 20 phút “hôn” “cô bé” mới có thể khiến vợ “thăng hoa”. Bởi vậy, đây là một công việc vừa đòi hỏi sự khéo léo, lại vừa cần đến sự kiên trì của bạn.

    Phụ nữ vốn khá nhạy cảm và dễ bị chi phối trong tình dục. Bởi thế, chỉ có sự khôn khéo, biết quan tâm cũng như biết cách chiều chuộng của bạn mới có thể giúp hai người có những giây phút hạnh phúc bên nhau và giúp cho “chuyện đó” thăng hoa thực sự!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, tinh duc, sex, quan he, yeu, thang hoa, len dinh, sex toy, tu suong, thu dam, co be, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Muốn" thật nhiều nhưng "yêu" lại chán

Share This Page