Video thực tế đầu tiên về Google Nexus 5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 376)

    Nexus 5 được cho là smartphone màn hình Full HD sử dụng nền tảng Android 4.4 Kikkat mà Goolge sẽ giới thiệu chính thức trong tháng 10 này.

    [​IMG]

    Sau một số hình ảnh, tới lượt đoạn video dài 7 phút miêu tả khá chi tiết về thiết kế của Nexus 5 xuất hiện trên internet. Tuy nhiên, model lộ diện vẫn là phiên bản thử nghiệm với logo "not for sale" và hệ điều hành Android bên trong được gọi tên mã Key Lime Pie thay vì tên gọi chính thức Kitkat của phiên bản 4.4.

    Dù vậy, đoạn video lại miêu tả khá kỹ càng các chi tiết xung quanh của Nexus 5, cho thấy máy có màn hình rộng với kích thước khoảng 5 inch. Mặt trước phẳng, viền mỏng và không có các phím bấm. Một số vị trí như loa ngoài ở đuôi máy, khay cắm sim ở cạnh phải được thiết kế khá giống ở LG G2.

    Tuy nhiên, phím nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt ở viền thay vì ở mặt lưng. Cụm camera ở phía sau được đặt lệch về góc giống như trên Nexus 4 nhưng hơi gồ lên so với nắp lưng.

    Các thông tin không chính thức gần đây cho biết, Nexus 5 sẽ được trang bị chip 4 nhân Snapdragon 800 RAM 2 GB, màn hình Full HD 1.080p cùng với camera 13 megapixel.

    Mỹ Anh
    Video: smartphones.sft

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Video thực tế đầu tiên về Google Nexus 5

Share This Page