Nếu em quay về liệu anh có thứ tha?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Giờ thì em đã nhận ra mình sai và thực lòng cảm thấy vô cùng hối hận. Em đã hiểu rồi, trên thế giới này chẳng có bất kỳ một người con trai nào yêu em nhiều và chân thật như anh. Giờ thì em muốn được quay trở lại nơi mà ngày đó mình đã từng quay lưng bước vội. Nhưng nếu em quay về, liệu anh có tha thứ cho những lỗi lầm thuở ấy của em?

    Ngày đó em đã quá ngốc nghếch khi tin vào những lời đường mật của người đàn ông ấy mà đâu ngờ đó chỉ là những lời nói chót lưỡi đầu môi. Em cũng không thể hiểu được vì sao em lại có thể nhẫn tâm bỏ anh và quay lưng lại với mối tình đầu đã kéo dài được hai năm có lẻ ấy. Trong sự chia ly ngày đó em là người hoàn toàn có lỗi, bởi vì không biết phân biệt được ai chân thành, ai giả dối, có mới nới cũ, không biết trân trọng trái tim mà anh đã dành trọn cho mình.

    [​IMG]

    Em sai rồi... (Ảnh minh họa)

    Khi cuộc tình của hai đứa chúng mình quá bình yên, em lại lầm tưởng rằng bởi tình yêu trong trái tim em đã cạn. Em chẳng hề suy nghĩ kỹ đã vội vàng kết luận rằng em hết yêu anh. Thế là em bỏ mặc anh ở lại để chạy theo người đàn ông mới quen, chạy theo thứ cảm xúc mới mẻ anh ta mang đến. Em đã tưởng rằng đó mới là tình yêu đích thực, đâu thể ngờ rằng em vừa tự tay buông rơi hạnh phúc của chính mình.

    Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày rồi cũng tới lúc bị phát giác, bỗng một hôm em hết ngốc dại và hiểu ra rằng người đàn ông đó yêu em chỉ vì tiền bạc, vì những thứ vật chất rất đỗi tầm thường. Trong nỗi thất vọng đến tràn trề, trong lúc bản thân đang chìm đắm trong cảm giác đau khổ đến tột cùng vì trái tim bị thương tổn, anh là người duy nhất mà em nghĩ tới. Em nhận ra mình sai, sai nhiều lắm. Em hối hận và muốn xin lỗi người đàn ông mà ngày ấy mình đã phụ tình.

    Em biết chẳng những anh chưa hết yêu mà còn kiên nhẫn ở lại và đợi chờ ngày em nhận ra được rằng anh mới chính là người yêu em nhất. Sau ngày mình chia tay em đã bước đi cùng người đàn ông khác, còn anh vẫn ở yên chốn cũ, không níu kéo, cũng chẳng hề bước tiếp cùng ai. Em hiểu anh, bởi vậy nên em tin chắc chắn rằng thẳm sâu trong trái tim anh ngọn lửa tình yêu vẫn chưa bao giờ ngừng cháy, chỉ có điều anh đã giữ im lặng để cuộc sống mới của em được bình yên.

    [​IMG]

    Em muốn quay về (Ảnh minh họa)

    Anh nhìn ra điều bất ổn trong cuộc tình mới của em và hơn một lần anh đã nhờ bạn bè gửi tới em lời cảnh bảo. Nhưng bởi em ngốc nghếch và mù quáng quá nên không thể phân biệt được sự giả dối trong tình yêu của người ta. Em biết anh vẫn còn yêu rất nhiều, nhưng em lại không dám quay về để cầu xin lời tha thứ. Lỗi lầm em gây ra là quá lớn, bởi vậy nên dù hối hận nhưng tự em cũng cảm thấy xấu hổ với chính bản thân mình.

    Em biết, từ ngày đó tới nay anh không nhận lời yêu ai cũng bởi vì anh đang đợi chờ em quay trở lại. Bước qua một cuộc tình đầy dối trá, em nhận ra rằng anh mới chính là người mà trái tim mình vẫn yêu thương. Thực lòng em rất muốn trở về với anh, trở về với tình yêu đầu đợi ngây ngô mà chân thật ấy, nhưng nếu em quay về liệu anh có sẵn sàng tha thứ cho tôi phản bội ngày đó của em?

    Lam Anh


    Xem thêm chủ đề: tha thu, hoi han, loi lam, gia tao, moi tinh dau, xau ho, quay ve, phan boi, gia doi trong tinh yeu, ngoc nghech, ngay ngo, nhan tam, co moi noi cu, trai tim, chan that, tran trong, binh yen, niu keo, im lang, truyen ngan, truyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nếu em quay về liệu anh có thứ tha?

Share This Page