Á quân Vua đầu bếp Mỹ 2003 tự sát

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 440)

    Josh Marks, người cạnh tranh ngôi vị Vua đầu bếp mùa thứ ba với Christine Hà, đã qua đời bởi một viên đạn vào đầu.


    Theo TMZ, thi thể của Josh Marks - á quân MasterChef (Vua đầu bếp) mùa thứ ba - đã được cảnh sát tìm thấy trong một con hẻm tại thành phố Chicago, Mỹ. Các cơ quan chức năng cho rằng Josh Marks đã tự sát.

    Một đại diện cảnh sát Chicago tiết lộ, họ đã nhận được cuộc gọi từ một phụ nữ vào tối 11/10, người này đã hét lên xin giúp đỡ. Khi cảnh sát đến con hẻm ở phía Nam thành phố, họ tìm thấy xác một người đàn ông 26 tuổi với một vết đạn bắn vào đầu. Qua điều tra xác minh, nhiều người khẳng định nạn nhân là Josh Marks. Tại hiện trường, gần nơi Marks nằm, người ta tìm thấy một khẩu súng lục. Cảnh sát nhận định Josh Marks đã tự sát nhưng họ vẫn tiếp tục điều tra.

    [​IMG]

    Josh Marks nổi tiếng khi tham gia Vua đầu bếp Mỹ. Ảnh: poptower.


    Cảnh sát cho biết, theo lời khai từ người thân của Josh Marks, anh bị chứng rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt. Trước khi qua đời ba tháng, vào tháng 7 vừa qua, Josh Marks từng bị bắt vì cáo buộc tấn công một cảnh sát. Á quân Vua đầu bếp đã chống trả quyết liệt và cần đến 5 cảnh sát mới tóm được anh.

    Vài tháng trước đó, Marks đã phát hành một video cho Make a Sound Project - một tổ chức giúp đỡ những người phải vật lộn với suy nghĩ tự kết liễu cuộc đời. Anh cũng tiết lộ mình đang bị chứng rối loạn lưỡng cực hành hạ.

    [​IMG]

    Josh Marks trong đêm chung kết Vua đầu bếp mùa thứ ba với Chritine Hà. Ảnh: LA Times.


    Josh Marks nổi tiếng khi tham gia chương trình MasterChef (Vua đầu bếp) Mỹ mùa thứ ba. Anh đã lọt tới vòng thi cuối cùng và tranh ngôi vị cao nhất với cô gái khiếm thị gốc Việt Christine Hà. Tuy nhiên, Marks chỉ giành được vị trí á quân tại chương trình này.

    Thiên Thảo

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Á quân Vua đầu bếp Mỹ 2003 tự sát

Share This Page