Sợ bạn trai vô sinh vì không quan hệ được

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 359)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Sống thử 4 năm không dính bầu, vô sinh?

    Vô sinh vì 1 năm uống thuốc tránh thai khẩn cấp?

    Ngủ với sếp vì chồng vô sinh

    a>



    Năm nay em 24 tuổi, em và anh ấy yêu nhau đã được 1 năm. Chúng em đều xác định đi tới hôn nhân và đang chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào cuối năm. Gần đây em đã chuyển tới sống cùng với anh ấy. Ban đầu chúng em thống nhất là sẽ cố gắng giữ gìn cho tới ngày cưới nên chỉ quan hệ “âu yếm” bên ngoài, nên em không cảm thấy có chuyện gì bất thường cả.

    Nhưng do một vài lần không kiềm chế được chúng em đã có quan hệ với nhau. Em cũng không biết là chúng em đã thực sự có quan hệ chưa, vì cứ mỗi lần anh ấy tiến sâu vào người em thì em lại thấy đau và anh ấy lại thôi. Em cũng chưa xác định được mình đã bị rách màng trinh chưa vì chưa lần nào quan hệ em thấy có máu ra cả. Và em thấy anh ấy cũng rất khó khăn trong việc đưa “cậu nhỏ” vào trong người em, anh ấy nói cứ mỗi lần anh cho vào là lại thấy như có cái gì đó rất cứng cản lại.

    [​IMG]

    Cuộc "yêu" của chúng em diễn ra không bình thường, em sợ anh là người yếu sinh lí (Ảnh minh họa)

    Bây giờ em đang rất khổ tâm. Vì bất cứ ai gặp anh ấy đều nói với em rằng mày cẩn thận đấy chị nhìn nó như kiểu rất khó có con được. Vì anh ấy rất trắng và nhìn giống con gái. Lần đầu em dẫn anh ấy về ra mắt mọi người trong gia đình. chị dâu em đã nói chuyện riêng với em rằng chị nhìn anh ấy có vẻ như sau này rất khó về đường con cái.

    Chúng em có quan hệ với nhau một vài lần sau đó nhưng anh ấy đều không thể cho “cậu nhỏ” vào trong người em. Em có cảm giác mình có nhu cầu nhiều hơn anh ấy. Hay là do bọn em chưa có kinh nghiệm và chưa thật sự chuẩn bị sẵn sàng cho việc ấy vì chúng em đều lần đầu tiên làm “chuyện ấy”. Em rất lo sợ về việc anh ấy không có con hoặc yếu sinh lý. Xin chuyên mục cho em lời khuyên hoặc chúng em có nên đi khám trước khi cưới không ạ? Em xin cám ơn chuyện mục. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Không thể dựa vào những điều như em chia sẻ để kết luận bạn trai em có vô sinh hay không.

    Thứ nhất: Về chuyện mọi người nói nhìn anh ấy trắng trẻo, yếu khó khăn về đường con cái là một cảm giác không mang tính khoa học. Có rất nhiều anh chàng cao to, khỏe mạnh nhưng lại vô sinh. Chuyện thể lực, thể trạng của con người béo hay gầy, trắng hay đen là do cơ địa bẩm sinh hoặc do môi trường làm việc vất vả hay nhàn hạ, tâm lí thoải mái hay căng thẳng tạo nên chứ không phải là biểu hiện cho thấy bị vô sinh.

    [​IMG]

    Hãy thoải mái tận hướng cuộc sống và sau khi cưới dành tình yêu thương nhau và chuyện con cái sẽ đến sớm thôi. (Ảnh minh họa)

    Thứ hai: Về việc anh ấy có ham muốn tình dục ít hơn em cũng là chuyện bình thường. Ham muốn tình dục ở mỗi người khác nhau và chuyện họ có ham muốn ít không có nghĩa là khả năng chăn gối cũng như khả năng sinh sản của họ kém. Hai điều này là hoàn toàn khác nhau.

    Thứ ba: Điều quan trọng nhất khiến em nghi ngại về khả năng sinh sản của anh ấy chính là khi quan hệ anh ấy không “xâm nhập” được. Nhưng như em chia sẻ, mỗi lần quan hệ chưa thực sự tới nơi vì em bị đau và anh ấy phải dừng lại. Như vậy là chưa có một “cuộc yêu” đúng chất. Chính vì lo lắng em bị đau nên anh ấy phải dừng lại giữa chừng. Điều đó không thể nói lên rằng anh ấy khó có khả năng có thai. Việc anh ấy không cho “cậu bé xâm nhập” được là vì nghĩ cho em. Đôi khi, chính vì lần “yêu” nào cũng bị gián đoạn như vậy mà tạo cho anh ấy sự ức chế và chán nản nhất định nên khi “xâm nhập” không được suôn sẻ. Ngoài ra, cũng có thể anh ấy lo sợ những hậu quả để lại nếu quan hệ tình dục không an toàn như vậy nên không hoàn toàn thoải mái và chuyện ấy không được như ý muốn.

    Có nhiều cặp vợ chồng lấy nhau, chồng làm “chuyện ấy” rất tốt nhưng vẫn chậm con. Do đó các em còn chưa có quan hệ tình dục thực sự trọn vẹn thì không cần thiết phải lo lắng về điều đó. Em đừng tạo áp lực nên anh ấy để làm cho tình cảm hai người xa nhau. Hãy thoải mái tận hướng cuộc sống và sau khi cưới dành tình yêu thương nhau và chuyện con cái sẽ đến sớm thôi.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: yeu sinh li, vo sinh, quan he tinh duc, cau be, chuyen ay, ham muon tinh duc, kha nang chan goi, suc khoe tinh duc, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ bạn trai vô sinh vì không quan hệ được

Share This Page