Lý do chàng sợ ràng buộc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Oct 12, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    Có rất nhiều lý do khiến cánh mày râu sợ phải đưa ra cam kết, song không có nghĩa là họ không sâu sắc như phái đẹp.


    Các bạn của chàng đều độc thân

    Đây có thể là lý do không chính đáng cho lắm nhưng lại hoàn toàn là sự thật. Các chàng trai hiếm khi nào muốn ràng buộc vào một mối quan hệ nghiêm túc nếu nhóm bạn thân của họ còn độc thân. Các cô nàng hoàn toàn có thể bị “ra rìa” trong cuộc hội họp của những anh chàng này.

    [​IMG]

    Ảnh: idiva.


    Chàng chưa sẵn sàng

    Anh ấy không muốn đưa ra bất kỳ cam kết nào đơn giản vì chưa sẵn chàng và điều này là hoàn toàn bình thường. Bạn không nên cố gắng thúc giục hay nài nỉ nếu chàng chưa thực sự sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Vì với những anh chàng như vậy, bạn sẽ không có cơ hội để làm điều đó dù cố gắng thế nào đi nữa.

    Anh ấy sợ rằng mình chưa đủ tốt

    Lý do này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng trong thực tế, có rất nhiều chàng trai chưa thực sự chín chắn như một nửa còn lại. Các anh chàng này sợ không thể sống đúng theo các tiêu chuẩn mà bạn gái mong muốn hoặc yêu cầu, hoặc theo cách mà anh ấy nghĩ là bạn xứng đáng được như vậy.

    Anh ấy cho rằng mình quá trẻ để có mối quan hệ nghiêm túc

    Rất nhiều chàng có suy nghĩ rằng cần tận hưởng hết cuộc sống thời trai trẻ, trước khi kiếm lấy một cô bạn gái. Họ sẽ cảm thấy đang bỏ qua một cái gì đó nếu chỉ hẹn hò với duy nhất một cô nàng. Đây là tâm lý chung của rất nhiều đấng mày râu, thậm chí nhiều người trong số họ không dứt ra được khỏi suy nghĩ “trẻ con” như vậy.

    Anh ấy bị tác động bởi một ai đó

    Điều này nghe qua có thể khó chấp nhận nhưng bạn cần quen với thực tế đó. Nếu vừa chia tay với bạn gái hoặc đang say mê cô nàng nào đó, anh ấy sẽ không sẵn sàng để ràng buộc mình với một người. Người nào đó ở đây cũng có thể là cô bạn gái thân hoặc là người chị của anh ấy, và những người này chưa muốn anh chịu sự ràng buộc nào cả.

    Anh ấy còn có những ưu tiên khác

    Nếu chàng từ chối đưa ra một lời cam kết nào đó thì sẽ luôn luôn có lý do để làm vậy và 99% những lý do này đều là từ vấn đề đang xảy ra trong cuộc sống của anh ấy. Đối với nhiều chàng trai và cô gái hiện này, việc cân bằng giữa tình yêu, gia đình và công việc không hề dễ dàng. Và nếu như có vấn đề nào đó trong cuộc sống đòi hỏi anh ấy phải quan tâm nhiều hơn là tình yêu thì anh ấy sẽ ưu tiên cho vấn đề của mình trước, tình yêu không phải là lựa chọn hàng đầu.

    Anh ấy vẫn muốn “khám phá”

    Lý do này không phải là mới nữa, nhưng vẫn hoàn toàn chính xác. Có nhiều chàng trai chưa sẵn sàng để rời bỏ cuộc chơi, và còn muốn khám phá, chinh phục các cô gái, thay vì chỉ gắn bó với một người. Hãy cho chàng thời gian để khám phá và chàng sẽ quay lại khi đã hoàn toàn sẵn sàng.

    Thanh Mai (theo allwomenstalk)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lý do chàng sợ ràng buộc

Share This Page