Đừng nhu nhược quá để vợ cắm sừng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Sau khi những trăn trở của người chồng trong bài viết Vừa cưới xong 1 tuần, vợ đòi đi công tác với sếp được đăng tải trên Tình yêu giới tính của Eva.vn, rất nhiều bạn đọc đã gửi chia sẻ, ý kiến của mình về cho chuyên mục. Có người cho rằng anh chồng đã quá ngốc nghếch khi tin vợ mình như vậy. Ngược lại cũng có người lại suy nghĩ sự nghi ngờ của người chồng chứng tỏ anh ta không tin vợ. Eva.vn xin trích dẫn những ý kiến đó để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Ngoại tình vì bị chồng khinh “hư hỏng”

    Săm soi dấu hiệu chồng ngoại tình

    a>

    Đàn bà ngoại tình: Đích thị lăng loàn



    Một vài người tỏ ra không đồng tình với sự hoài nghi của người chồng với cô vợ mới cưới:

    Phong Nguyễn (phongtheking@...)

    Anh phải tin vào vợ minh chứ! Cô ấy thực sự yêu anh còn với ông sếp chỉ là quan hệ xác thịt đổi lấy tiền tài mà thôi. Anh đã chấp nhập 1 lần thì cứ cố gắng phát huy. Nếu không chấp nhận được nữa thì tôi chân thành khuyên anh nên chia tay kiếm người khác là hơn.

    Tâm (thanhtam251188@...)

    Hạnh phúc là của anh, trong tình yêu thì không ai có lỗi gì. Con tim có lí lẽ riêng của nó. Hi vọng anh sáng suốt, bình tĩnh. Tôi biết vợ anh chọn anh làm chồng là có lý của cô ấy. Anh là người cao thượng thì hãy cao thượng đến cùng nhưng phải nói rõ những suy nghỉ của anh với cô ấy, xem như cho mình và cho vợ 1 cơ hội hiểu nhau. Vợ anh không nghĩ tới anh thì lúc đó chia tay cũng không muộn. Cô ấy mà ở nhà thì anh cũng khoan mừng, vì người phụ nữ thông minh thường làm được nhiều thứ mà đàn ông không ngờ đến.

    [​IMG]

    Một người vợ nhiều lần phản bội chồng không đáng để nhận được sự tha thứ (Ảnh minh họa)

    Dương (hoangduongdhln@...)

    Bạn yêu vợ quá chăng? Mình thấy câu này đúng? Bản chất con người khó có thể thay đổi. Nếu bạn bỏ qua được và không nghĩ về nó nữa thì chấp nhận. Nếu cứ thế này, tốt nhất là phải cương quyết với vợ. Một là công việc thì không còn có chồng nữa, hai là chuyển việc và vợ phải toàn tâm với mình. Đừng để nhùng nhằng. Mệt đầu!

    Tuy nhiên cũng có rất nhiều người đồng tình cho rằng người chồng nên kiết dứt khoát để không bị cắm sừng thêm nữa:

    Trần Bun (bunngathu@...)

    Tất cả là vì tiền và tình dục của cô ta thôi. Thật đáng buồn cho bạn nếu bạn không quyết đoán mà cứ nhân nhượng cho cô ta chắc chắn sau này cô ta sẽ được đà lấn áp anh. Nếu con có sống với cô ta chắc đời anh còn phải nhục nhã nhiều. Một người vợ như thế chẳng có gì phải tiếc cả.

    Minh (tranbinhminh1104@...)

    Chỉ có người ngốc mới tin là không có chuyện gì xảy ra trong chuyến công tác đó. Một là bỏ cô ta đi; hai là bảo cô ta chuyển việc, chứ ở lại đó dù không đi công tác thì sớm hay muộn cũng có chuyện thôi anh bạn ạ! Còn không thì bạn chấp nhận bị cắm sừng và có tiền.

    Pham.Tan (pham.tan92@...)

    Tôi cũng phải chia sẻ cùng bạn vì tôi đã là sếp.Vợ bạn chỉ lấy lí do cho chính đáng thôi vì sếp đã có vợ rồi sao dám bỏ để lấy vợ bạn nên tìm cách đi cùng nhau công tác 10 ngày. Ban ngày làm việc công ty tối về khách sạn làm việc với sếp thật tự do. Thà không cưới vợ đỡ bực. Cưới vợ xong mà vợ như vậy theo tôi cho nghỉ luôn.

    Ngoc (quang_hd_estp@...)

    Không thể tin là anh chồng nhu nhược đến vậy. Vợ anh có đẹp, có tài giỏi mấy thì cũng đã và sẽ vẫn tiếp tục phản bội anh mà thôi. Chia tay sớm là giải pháp tốt nhất cho cả hai.

    Phuong (phuong.bq1976@...)

    Bây giờ bạn chưa có con mới dễ bỏ chứ sau này có con rồi e rằng phức tạp hơn nhiều...Thật thương cho bạn là một người quá nhu nhược. Đời bạn còn khổ nhiều nếu bạn không cương quyết cứng rắn. Thân chúc bạn tỉnh táo nhé!

    [​IMG]

    Dễ dàng tha thứ cho người vợ phản bội mình có thể sẽ bị vợ "cắm sừng" thêm nữa (Ảnh minh họa)

    bpdien85@...

    Nếu cô ấy hối hận thật thì cũng đã tự nguyện rời công ty đó rồi chứ kohông cần bạn phải yêu cầu. Còn đến lúc này rồi, mình nghĩ bạn nên cương quyết đi, cho cô ấy sự lựa chọn "một là bạn. hai là chuyến công tác (kèm đơn ly hôn). Nếu cô ấy vẫn quyết đi thì bạn đã có kết quả rõ ràng rồi còn gì.

    Thanh Tịnh (thanhtinhj_05@...)

    Đấy là một lý do để tiếp tục mối quan hệ vụng trộm, ngựa quen đường cũ. Thà bỏ đi còn hơn là ôm nổi khổ nhục suốt đời vì đàn bà.

    Khi Me (khime1970@...)

    Vợ em chưa bao giờ thôi cặp với sếp, chẳng qua chỉ là tạm ngừng tạo niềm tin để em cưới cô ta và làm bình phong cho mối quan hệ bất chính đó rồi lại tiếp tục cắm sừng lên đầu em. Làm sao mà tin được cô ta nói vì đã lên giường với ông ta một lần thì sẽ có nhiều lần khác. Cưỡng sao nổi ông sếp đầy quyền lực và tiền.

    Nếu cô ta thực sự yêu em và hối lỗi thì đã chuyển công tác nhưng cô ta không chuyển vì vẫn muốn đổi tình lấy tiền hoặc vợ em yêu ông ta nhưng không lấy được nhau. Em chỉ còn cách mạnh mẽ, dứt khoát yêu cầu vợ chuyển cơ quan và nếu tiếp tục đi công tác với sếp thì hãy ký vào đơn ly hôn trước khi đi sau 10 ngày về làm thủ tục ly hôn, để vợ em cân nhắc giữa em và ông ta. Nếu em không quyết đoán mà nhu nhược đến khi có con sẽ khổ thân bé và rất khó quyết định vì thương con.

    Lan (phamdung81@...)

    Tôi là một phụ nữ cũng tầm tuổi anh và cũng đã có gia đình. Nên tôi hiểu đối với phụ nữ gia đình là quan trọng nhất. Chúng tôi có thể hy sinh rất nhiều thứ để gia đình được bình yên. Nhưng anh đã quá yêu vợ nên anh đã tha thứ cho cô ấy. Nếu cô ấy thật sự yêu anh và muốn có một gia đình hạnh phúc thì cô ấy phải hy sinh thôi , kể cả dự án đấy rất nhiều tiền nhưng vì hạnh phúc của người mình yêu thì cô ấy cũng không nên đi. Theo tôi anh không nên cho cô ấy đi công tác với ông xếp kia, vì nếu để cô ấy đi thì anh sẽ còn phải khổ rất nhiều vì cô ta sẽ ngoại tình.


    Xem thêm chủ đề: cam sung, phan boi, ngoai tinh, tha thu, vo chong, tinh cam vo chong, nghi ngo, ghen tuong, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đừng nhu nhược quá để vợ cắm sừng

Share This Page