Bạn gái "ra máu" vẫn nghi không còn trong trắng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 316)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the.

    Em có một vấn đề tế nhị mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Đớn đau, chồng đay nghiến vợ mất trinh

    Tình một đêm vì vợ mất trinh

    Bạn trai nghi mất trinh vì không chảy máu?

    Mất trinh khi quan hệ sẽ có thai?


    Em và bạn trai đã quen nhau được gần một năm. Chúng em rất yêu nhau nên đã trao cho nhau tất cả. Lần đầu “cậu bé” của anh ấy đưa vào bên trong nhưng không sâu, bọn em phải dừng lại vì em bị đau, có một ít máu chảy ra. Mất một thời gian bọn em mới quan hệ được bình thường nhưng anh ấy nói em mất trinh vì anh ấy không thấy có vật cản khi vào sâu bên trong.

    Trước khi đến với anh ấy em cũng đã yêu một người nhưng bọn em chưa bao giờ đi quá giới hạn, em cũng đã nói với anh ấy nhưng anh ấy không tin em. Em rất buồn vì anh ấy không tin em, em không biết tại sao anh ấy lại không cảm thấy có vật cản khi vào bên trong? Xin chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn. (Em gái)

    [​IMG]

    Anh là người đàn ông đầu tiên trong đời em vậy mà anh không chịu tin điều ấy (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo những gì em chia sẻ thì kết luận của bạn trai em vừa thể hiện sự võ đoán, thiếu lòng tin vào bạn gái vừa chứng tỏ bạn trai em là một người quá thiếu hiểu biết về sức khỏe giới tính.

    Trong lần đầu quan hệ, em đã bị đau đến mức không quan hệ được và còn bị ra máu…tất cả những điều đó đều là dấu hiệu của việc một cô gái bị rách màng trinh. Sau đó, các em cũng phải mất một thời gian mới quan hệ bình thường được chứng tỏ đó là những lần đầu của em vì khi mới bắt đầu quan hệ với nữ giới thường sẽ gặp phải những khó khăn nhất định.

    Có thể nói em đã có đầy đủ những dấu hiệu, yếu tố chứng mình em là một cô gái còn trong trắng khi đến với bạn trai. Nhiều cô gái trong lần đầu quan hệ thậm chí còn không hề đau đớn hay chảy máu nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không còn trong trắng. Tất cả tùy thuộc vào cấu tạo của màng trinh gây nên. Còn với em nhưng dấu hiệu chứng minh rõ ràng nhất đều có vậy mà bạn trai em vẫn nghi ngờ em cho thấy rằng anh ấy là người quá thiếu hiểu biết và không có lòng tin vào bạn gái.

    [​IMG]

    Anh không chịu tin em còn trong trắng khi đến với anh (Ảnh minh họa)

    Cái cảm giác mà anh ấy gọi là “không thấy vật cản khi tiến vào” chỉ là cảm tính mà thôi. Chính vì trong lòng anh ấy luôn nghi ngờ, bản thân lại thiếu hụt kiến thức về giới tính nên mới đinh ninh cho rằng em “vườn không nhà trống”, không còn trinh tiết. Em không có gì phải xấu hổ và mặc cảm cả vì bản thân em còn trong trắng. Nếu như anh ấy yêu em thật lòng thì ngay cả khi em không có những dấu hiệu của một cô gái lần đầu quan hệ đi chăng nữa anh ấy cũng vẫn yêu thương và trân trọng em. Còn với biểu hiện của anh ấy hiện tại em cũng nên cân nhắc về tình yêu mà anh ấy dành cho em.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: mat trinh, lan dau quan he, trinh tiet, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái "ra máu" vẫn nghi không còn trong trắng

Share This Page