Đồng hồ thời trang cho người chăm thể dục

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 390)

    Fitbit Force là vòng đeo cổ tay dành cho những người ưa thích thể dục trên toàn thế giới với nhiều lựa chọn màu sắc và thiết kế cực kỳ đơn giản, nhưng không phải là smartwatch.

    [​IMG]

    Thiết bị này hoạt động với màn hình OLED nhỏ có khả năng hiển thị thời gian và đếm số bước chân người dùng. Người dùng có thể theo dõi khoảng cách mình đã đi du lịch và lượng calo mà bạn đã đốt cháy trong quá trình tập luyện. Thiết bị có khả năng tương tác với các thiết bị iOS và Android với tính năng NFC và Bluetooth 4.0.

    [​IMG]

    Fitbit Force có thể theo dõi các bước chân, quãng đường đi, bước chân leo lên cầu thang, giờ ngủ, phút làm việc và lượng calo đốt cháy. Màn hình hiển thị cho phép người dùng có thể thiết lập chuông báo động khi đến thời gian nào đó, kết hợp với đó là khả năng hiển thị các thông báo cuộc gọi từ điện thoại của bạn.

    Với một thiết bị Android được trang bị công nghệ NFC, người dùng có thể kết nối đồng hồ đeo tay này thông qua ứng dụng Fitbit. Với ứng dụng Fitbit trên iPhone hoặc thiết bị Android, các dữ liệu sẽ được đọc và đưa vào hồ sơ cá nhân một cách tự động. Fitbit Force cho phép người dùng xem các thông tin này mà không cần phải kéo smartphone ra khỏi túi quần.

    [​IMG]

    Fitbit Force sẽ được bán ra sớm tại các cửa hàng thể dục trực tuyến với giá khởi điểm là 129,95 USD. Khi mua người dùng sẽ được tặng kèm một dongle kết nối không dây với máy tính thông qua cổng USB, cho phép đồng bộ hóa thông tin từ đồng hộ máy tính một cách nhanh chóng nhất.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Đồng hồ thời trang cho người chăm thể dục

Share This Page