Nokia có thể giới thiệu máy tính bảng và laptop ngày 22/10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 348)

    Ngoài mẫu di động được nhắc đến nhiều gần đây là 1520, Nokia còn "bóng gió" về khả năng trình làng cả máy tính bảng và máy tính xách tay.

    [​IMG]

    Hình ảnh đầy ẩn ý của Nokia về lễ ra mắt sản phẩm mới.


    Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Nokia sẽ diễn ra tại Abu Dhabi, thủ đô Các Tiểu vương quốc Ảrập (UAE) vào ngày 22/10 tới đây. Ngoài thư mời gửi tới giới truyền thông, hãng điện thoại Phần Lan không đưa ra thông báo cụ thể về loại thiết bị sẽ xuất hiện. Các chuyên gia công nghệ đang kỳ vọng công ty sẽ đưa ra thị trường một mẫu máy tính bảng chạy Windows RT sau nhiều lần kế hoạch bị trì hoãn.

    Tuy nhiên, Nokia có thể nhiều tham vọng hơn khi đăng hình ảnh đầy ẩn ý trên blog chính thức hôm nay bao gồm cả ba loại thiết bị là điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay. Thông tin này làm nhiều người tin rằng Nokia có thể giới thiệu cả ba dòng máy kể trên nhưng cũng có thể là phần mềm đồng bộ mới hoặc dịch vụ dựa trên điện toán đám mây.

    Trước đó, hình ảnh trong một thông điệp của hãng cho thấy sản phẩm mới cũng gần như khẳng định sự xuất hiện của Lumia 1520. Sản phẩm có tên mã Bandit, được dự đoán có màn hình Full HD cỡ 6 inch, vỏ polycarbonate nhiều màu, camera có khả năng chụp ảnh với hai độ phân giải là 5 và 16 megapixel, sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 800.

    Thông tin về máy tính bảng của Nokia hiện không có nhiều. Máy mang tên mã Sirius, kiểu dáng giống dòng Lumia, màn hình 10,1 inch và chạy hệ điều jhành Windows RT.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia có thể giới thiệu máy tính bảng và laptop ngày 22/10

Share This Page