Đến trường cùng di động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 11, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 371)

    Sản phẩm công nghệ đã và đang trở thành những công cụ thiết yếu phục vụ cho việc học tập, giải trí của học sinh – sinh viên. Chủ điểm số này sẽ giúp bạn đọc có được những thông tin cần thiết nhất để có thể sắm cho mình một thiết bị ưng ý, đúng nhu cầu và sử dụng đúng cách sao cho có hiệu quả cao với độ bền lâu nhất.


    Laptop, tablet hay smarphone?
    Bạn đang cần một thiết bị công nghệ để phục vụ cho việc học tập và làm việc của mình, nhưng thực sự “choáng ngợp” trước sự phong phú của các chủng loại laptop, smartphone, máy tính bảng hay các thiết bị lai, khiến bạn không biết thiết bị nào phù hợp với mình. Sau đây là những kinh nghiệm sẽ giúp bạn tự chọn cho mình một công cụ hỗ trợ đắc lực.

    Chọn mua MTB: Bình dân hay cao cấp
    Máy tính bảng có cấu hình và giá bán đa dạng trên thị trường. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, bạn có thể chọn lớp máy tính bảng bình dân có cấu hình thấp hoặc đầu tư vào sản phẩm cao cấp với màn hình HD và chip lõi tứ.

    Chọn mua laptop
    Không nhất thiết phải là bộ xử lí 4 nhân, card đồ họa rời hay màn hình cảm ứng đắt tiền, bạn vẫn có thể chọn cho mình một chiếc laptop với những tiêu chí chọn lọc, giá phù hợp nhưng đảm bảo tốt nhất nhu cầu học tập, làm việc của bạn trong môi trường giáo dục, đào tạo

    Hệ điều hành và ứng dụng
    Để có được những trải nghiệm tốt và mang lại những kết quả như mong muốn trong học tập, ngoài việc chọn loại thiết bị phù hợp thì bạn cũng cần đặc biệt quan tâm đến những nền tảng hệ điều hành sử dụng và những ứng dụng phục vụ cho việc học tập nữa


    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Đến trường cùng di động

Share This Page