Buffet bánh xèo cuối tuần hoành tráng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Trước đây, khi nghĩ đến việc ăn gì cuối tuần, các cặp đôi thường ít chú ý đến món bánh xèo. Bởi mỗi lần ăn cố gắng lắm cũng chỉ được 1-2 cái và… ngán, điều đó làm chiếc bánh xèo bình dân dễ trở thành món ăn trưa. “Bắt mạch” được điều này, thương hiệu Bánh Xèo Mười Xiềm đã mạnh dạn nâng tầm thưởng thức cho món bánh xèo bằng một hình thức mới qua việc khai trương buffet “Bánh xèo và các món đặc sản miền Tây”.

    [​IMG]

    Đây có thể được xem là loại hình buffet đầu tiên tại Sài Gòn với phần lớn các món ăn lựa chọn là những chiếc bánh xèo đậm đà hương vị dân gian do nghệ nhân Mười Xiềm nghiên cứu và chế biến. Đến với Buffet Bánh Xèo Mười Xiềm, thực khách sẽ được trải nghiệm hơn 90 món ăn đa dạng bao gồm các loại bánh xèo truyền thống và phá cách, các loại bánh khọt, các món nướng (tôm, bạch tuộc, mực lá, sò lông), bên cạnh những đặc sản miền Tây nổi tiếng như: lẩu cua đồng, vịt nấu chao, súp nấm gà xé… Sau khi no nê với bánh xèo, thực khách còn được thưởng thức tráng miệng độc đáo với hơn 20 loại chè và trái cây tươi ngon, bổ dưỡng.

    [​IMG]

    Theo lời anh Trương Văn Phúc, Giám đốc chuỗi nhà hàng Bánh Xèo Mười Xiềm, thì: “Việc cho ra đời loại hình buffet bánh xèo giúp thực khách tiếp cận nhiều hơn với các loại bánh xèo. Trước đây khi nghĩ đến việc ăn bánh xèo, mỗi khách chỉ dùng được tối đa từ 1-2 chiếc. Nhưng với buffet bánh xèo, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều loại bánh xèo hơn bên cạnh các món ăn dân dã khác, và như thế ẩm thực bánh xèo sẽ được tiếp cận gần hơn với công chúng hơn.”

    Việc cho ra đời loại hình Buffet “Bánh xèo và các món đặc sản miền Tây” giúp thương hiệu Bánh Xèo Mười Xiềm tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc thực hiện những ý tưởng độc đáo nâng vị thế của bánh xèo lên một tầm cao mới. Thật vậy, Bánh Xèo Mười Xiềm mang một nét riêng, khó “đụng hàng”. Nếu như bánh xèo nơi khác thường ướt át dầu mỡ mới có độ giòn thì dì Mười Xiềm thật khéo léo khi tạo ra một công thức đặc biệt nào đó để mỗi chiếc bánh chín đều rất mỏng, giòn rụm, mà lại rất ít dầu. Ngay cả phần vỏ bánh chính giữa cũng rất mỏng, có như vậy người ăn mới cảm nhận hết tất cả vị ngọt từ nhân bánh thấm đều vỏ bánh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tiếng lành đồn xa, cuối năm 2012 trong hành trình “Khám phá Việt Nam” của mình, vua bếp Martin Yan đã ghé thăm quán bánh xèo Mười Xiềm tại Cần Thơ. Sau khi thưởng thức món bánh xèo nổi tiếng, ông Marin Yan đã tấm tắc khen ngon và xin được “thọ giáo” tại chỗ cách đổ bánh đầy tính nghệ thuật của nghệ nhân Mười Xiềm. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến ý tưởng độc đáo của thương hiệu Mười Xiềm khi tạo ra chiếc bánh xèo khổng lồ có đường kính 1.4m được tổ chức Kỷ Lục Việt Nam công nhận là chiếc bánh có kích thước to nhất từ trước đến nay vào năm 2010.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với hình thức buffet bánh xèo, chỉ với số tiền 260.000 đồng, các thực khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn và đầy đủ sự đa dạng của bánh xèo bên cạnh những món ăn dân gian khác. Nhân dịp khai trương, thương hiệu Bánh Xèo Mười Xiềm dành tặng riêng cho độc giả 20 voucher đặc biệt giảm giá 35% giá vé buffet bánh xèo, giá một vé buffet chỉ còn 169.000 đồng.


    CƠ HỘI GIÀNH LẤY 20 VOUCHER ƯU ĐÃI 35% GIÁ VÉ BUFFET BÁNH XÈO MƯỜI XIỀM

    HOTLINE: 0907 408 111

    Thời gian phục vụ: 18g - 21g các ngày trong tuần

    Địa chỉ nhà hàng: 213bis, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM

    Website: www.muoixiem.com

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Buffet bánh xèo cuối tuần hoành tráng

Share This Page