Phát hiện sớm việc “dính” bầu bằng cách nào?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Giới trẻ thiếu hiểu biết trầm trọng về các biện pháp tránh thai

    Giờ đây, với giới trẻ, việc quan hệ tình dục trước khi kết hôn đã không còn quá xa lạ. Theo điều tra quốc gia về vị thành niên và thanh niên Việt Nam gần đây nhất, tuổi quan hệ tình dục lần đầu ở Việt Nam là 18,1 (trong lần điều tra trước đó, con số này là 19,6).

    [​IMG]

    Tuy nhiên, quan hệ tình dục sớm như vậy, song các bạn trẻ ở Việt Nam lại thường rất ngại ngùng khi tìm hiểu về các biện pháp tình dục an toàn, cũng như có quá ít kiến thức về việc phòng tránh thai.

    Rất nhiều bạn trẻ, thậm chí là sinh viên Đại học, khi quan hệ xong, trễ kinh cả tháng vẫn băn khoăn không biết mình có thai hay không. Bên cạnh đó, việc một số que thử thai không chính xác, đưa ra kết quả mờ, không rõ hai vạch, khiến rất nhiều bạn gái hoang mang, lo lắng.

    Việc chậm phát hiện có thai, dẫn đến nạo hút thai khi thai quá to hoặc đẻ non dẫn đến những hậu quả vô cùng lớn ở giới trẻ. Đặc biệt về sức khỏe sinh sản của người phụ nữ sau này. Nguy cơ tai biến sản khoa cũng như những hệ quả về vật chất, tình cảm khá đau lòng.

    Cách nhanh nhất phát hiện có thai

    Bên cạnh việc tuyên truyền, giáo dục về kiến thức sinh sản, cũng như các biện pháp tránh thai, một trong những việc giúp giảm thiểu những hệ lụy cho các bạn trẻ khi trót quan hệ tình dục không an toàn đó là sớm phát hiện có thai.

    Theo các bác sĩ, nếu phát hiện thai sớm thì các bạn trẻ sẽ có nhiều thời gian tìm hiểu, nghe tư vấn và có quyết định sáng suốt nhất sau khi “trót lỡ”.

    [​IMG]

    Nhằm giúp các bạn trẻ có một phương pháp nhanh chóng và chính xác nhất khi quan hệ tình dục không an toàn, Hãng ACON đã cho ra đời loại que thử thai tiện dụng và chính xác nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Bút thử thai ABON được thiết kế như 1 thanh bút, giúp các bạn lấy mẫu dễ dàng và nhanh chóng mà không cần sử dụng cốc, tránh bẩn tay khi lấy nước tiểu. Chỉ cần xé bao nhôm theo chỗ khứa hình chữ V ở bên hông túi, đưa đầu bút thử vào dòng chảy của nước tiểu ít nhất 5 giây, hướng mặt có 5 lỗ lên phía trên để bút thử hút nước tiểu trực tiếp vào thân bút, rồi đậy nắp như ban đầu, hoặc đặt bút lên mặt phẳng khô ráo hướng mặt bút thử có ô đọc kết quả lên trên là 1-2 phút sau bạn hoàn toàn có thể biết được kết quả chính xác nhất liệu mình có thai hay không.

    Với bút thử thai ABON, bạn sẽ phát hiện thai nhanh nhất: chỉ sau 6 - 9 ngày sau quan hệ, và có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần phải đợi đến khi sáng sớm.

    Lưu ý: Độ đậm của vạch màu hồng thứ 2 phụ thuộc vào tuổi thai của bạn, không nên để sau 10 phút mới đọc kết quả bởi khi đó có thể kết quả không còn chính xác. Sử dụng ngay sau khi xé bao nhôm.

    Hạn sử dụng xem trên bao nhôm. Không bảo quản bút thử nhanh trong tủ lạnh

    Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc và trung tâm y tế trong cả nước.


    Tập đoàn ACON Laboratories Inc, (Mỹ) hơn chục năm qua được biết đến là thương hiệu hàng đầu trên thị trường thế giới và Việt Nam trong lĩnh vực Test thử nhanh. Giờ đây, khi được Tập đoàn Alere Inc, USA – một trong những Tập đoàn mạnh nhất thế giới về Test thử nhanh thương thảo mua lại từ năm 2009, toàn bộ công nghệ, hệ thống sản xuất và phân phối cũ được tiếp nhận, tiếp tục đầu tư và sản xuất tai nhà máy của Alere tại Trung Quốc (ABON Biopharm (Hangzhou) Co., Ltd) với thương hiệu mới là ABON.

    Bút thử thai ABON là sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA Mỹ, tiêu chuẩn CE Châu Âu, ở Việt Nam bút thử thai ABON được CỤC QUẢN LÝ DƯỢC - BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành.

    [​IMG]


    Hệ thống phân phối:

    CN Tại TP HCM CTCP ARMEPHACO

    112 Trần Hưng Đạo Q1 TP HCM

    08 38379138

    Web: Armephaco.com.vn; ytequandoi.vn

    Công ty TNHH Tuờng Thành Việt

    112 Trần Hưng Đạo Q1 TP HCM

    08 62738356

    Công ty Duợc phẩm Linh Đạt

    03 212474142

    Nhà sản xuất:

    ABON Biopharm (Hangzhou) Co., Ltd., TQ

    Tập đoàn Alerre Inc, USA

    #51 Sawyer Road, Suite 200 Waltham, MA 02453-3448, USA

    Nhà nhập khẩu:

    Công ty cổ phần Á Châu

    Số 9 lô 11A Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Tel.: (04) 3783.2446; Fax: (04) 3783.2448

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phát hiện sớm việc “dính” bầu bằng cách nào?

Share This Page