Đừng phí hoài tình yêu cho kẻ phản bội

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Lời tâm sự của người đàn ông trong bài viết Mặc em cắm sừng tôi vẫn yêu em được đăng tải trên Tình yêu giới tính của Eva.vn, chuyên mục nhận được về rất nhiều lời chia sẻ của độc giả. Eva.vn xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Ước muốn bỏ chồng theo tình cũ

    Bị chồng lừa, tôi cặp với tình cũ

    Cưới xong 1 tuần vợ đòi đi xa với sếp

    Vợ vừa nghèo, vừa già, tôi không còn yêu


    Miu Miu (marry.lee47@...)

    Bạn nên nhớ, người bạn chọn là vợ bạn và là mẹ của các con bạn sau này chứ không phải là một người phụ nữa chung của bạn và 1 gã đàn ông khác. Hôm nay cô ta sẵn sàng lên giường với tình cũ, thì ngày mai cũng sẽ có 1 gã khác đến gần bên vợ bạn thôi. Một cô gái dễ dãi như thế không xứng với bạn đâu. Tôi thành thật khuyên bạn hãy sáng suốt trong vấn đề này nhé ! Chúc bạn hạnh phúc !

    Kim Thủy (duongkimthuy92@...)

    Phụ nữ thường thích những người đàn ông biết cách quan tâm họ, hài hước và thật lòng. Anh chàng kia có tất cả nhưng thiếu đi tình yêu thật sự, còn bạn thì thiếu đi sự quan tâm lãng mạn. Một người khôn ngoan sẽ biết cách giữ lấy người mình yêu trong tình huống này. Bạn hãy tạo ra nhiều điều bất ngờ, lãng mạn, chịu khó tâm lý một chút, nhưng đừng quá nuông chiều cô ấy, bạn cứ làm theo ý mình. Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời! Chúc 2 bạn sớm thuộc về nhau!

    Tuyen (kts.thanhtuyen@...)

    Thật ra cô ấy không ngây thơ anh nghĩ đâu. Tính ra thì cô ấy đã có 5 năm kinh nghiệm và sành sỏi rồi anh ạ. Một người con gái rất khó để quên mối tình đầu và nhất là đã xảy ra nhiều chuyện khác. Bản chất thì không thể nào thay đổi được. Nếu anh có thể chấp nhận cô ấy lên giường với tình cũ suốt đời thì anh hãy tiếp tục còn anh đừng nghĩ thiếu cô ấy anh sống không nổi vì cái đó chỉ là suy nghĩ ngu muội nhất thời của anh mà thôi.

    Tại sao anh không hành động yêu một người khác và chấp nhận người khác tốt hơn yêu anh mà lại tự rơi vào cái hố sâu không lối thoát để rồi hành hạ bản thân mình trong khi người khác lại vui vẻ. Tôi cũng yêu, tôi cũng biết nói thì dễ làm thì rất khó nhưng hạnh phúc là do chính mình đem lại không ai quyết định cho mình thay mình cả. Anh là 1 người đàn ông rất tốt, hi vọng anh có thể tìm được hạnh phúc mới tốt hơn cho mình.

    [​IMG]

    Người phụ nữ lên giường với tình cũ khi có chồng sắp cưới không đáng được trân trọng. Cô ta phản bội một lần thì cũng có thể sẽ phản bội nhiều lần (Ảnh minh họa)

    Trần Sơn (sonvinact@...)

    Bạn quá ngu muội khi tin rằng sau đám cưới cô ấy sẽ thay đổi, người ta nói giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời. Tỉnh lại đi bạn, đừng phí tình yêu với kẻ phản bội.

    Chi Meo (thuychi2987@...)

    Tôi phần nào hiểu được nỗi đau cũng như tình cảm chân thành mà bạn dành cho vợ sắp cưới. Nhưng nếu là mình thì mình chia tay người ấy, vì chuyện này không phải chỉ xảy ra một lần, sau này có ai đảm bảo là cô ấy không " Ngựa quen đường cũ". Như bạn nói thì mình cảm nhận cô ấy không yêu bạn thật lòng. Vợ chồng là mối quan hệ gắn bó với nhau cả đời. Trong cuộc sống vợ chồng còn rất nhiều sóng gió, vợ chồng cần chân thành và có một tình yêu thực sự và hơn tất cả là sự thuỷ chung son sắc..nhưng tất cả những chuyện đó cô ấy không dành cho bạn mà dành cho ai kia... Bạn hãy sáng suốt nhé, một người con gái như thế không xứng đáng làm vợ, làm mẹ các con của bạn và càng không xứng đáng có được tình yêu và sự tha thứ của bạn. Chúc bạn hạnh phúc!

    dongvo1991@...

    Anh thật tuyệt vời, anh đã yêu thật lòng là người đàn ông tốt. Nhưng nếu tôi là anh trong trường hợp đó là từ hôn rồi, vì cô ấy có yêu anh đâu, chỉ vì ép buộc thôi. Anh quá yêu rồi mê muội, sau này sẽ hối hận và người chịu khổ là anh đó. Cô ấy không xứng với tình cảm anh dành đâu. Sao nhất thiết gái đẹp là yêu nhỉ? Đa số gái đẹp khi yêu thì người đàn đàn ông chân thành không có cảm giác bình yên đâu. Giờ quá mê muội rồi. Mong anh tỉnh ra sớm để nỗi đau càng ít.

    Minh (leminh8886@...)

    Tình cảm không thể ép buộc được, cô ấy chấp nhận bạn chỉ vì gã người yêu đã bỏ cô ta chứ không hề yêu bạn. Huống hồ bạn theo mấy năm trời mà không rung động, tôi đồ rằng trong mắt cô ta không hề tôn trọng bạn mà ghét bạn thì hơn. Đa phần những tình huống như bạn các chuyên gia đều khuyên bạn nên dũng cảm thà đau một lần còn hơn hối hận cả đời. Là con gái anh nào càng bám giai như đỉa càng ghét cay ghét đắng, bạn hãy nhớ câu nói đó. Bạn si tình quá, người ta không thích người đàn ông như vậy. Nếu bạn lấy cô ấy về cũng chỉ lấy được thể xác chứ tâm hồn thì không. Hãy sáng suốt lên tôi khuyên chân thành đấy.

    [​IMG]

    Hãy dành tình yêu thương cho người xứng đáng thay vì phí hoài với kẻ không biết trân trọng tình cảm (Ảnh minh họa)

    Mai Anh (phamtham9164@...)

    Quả thật sau khi đọc bài viết của anh, tôi thấy anh là một con người cao thượng, luôn nghĩ cho người khác (người anh yêu). Mặc dù anh biết cô ấy không còn trong trắng nhưng anh vẫn yêu và theo đuổi cô ấy, bất chấp cô ấy đã có người yêu... và rồi khi anh được cô ấy chấp nhận là khi cô ấy không được gia đình người yêu chấp thuận. Anh sẵn sàng dang rộng vòng tay để đón nhận cô ấy. Trên đời này thật khó tìm kiếm người như anh; người mà có tấm lòng nhân hậu, chân thành, và anh xứng đáng có được một tình yêu chân thành, một cô gái tốt và hết lòng vì anh. Theo quan điểm cá nhân tôi, thì có lẽ tình cảm đã lấn át mọi suy nghĩ cuả anh, anh không còn phân biệt được đâu là đúng-sai. Cô ấy và người yêu kia đã yêu nhau 4 năm trời, và cô ấy yêu anh ta thật sự thế nên khi đến với anh cô ấy không thể quên được người cũ và vẫn qua lại vụng trộm với anh ta...

    Anh chỉ mong sao ngày cưới sẽ đến nhanh và cô ấy sẽ thay đổi, nhưng một lần nữa anh lại bị cô ấy "cắm sừng". Tôi không khuyên anh nên tiếp tục hay từ bỏ nhưng tôi biết "bản chất con người khó thay đổi". Chính vì anh yêu cô ấy nhiều quá và tha thứ cho cô ấy dễ dàng sau mỗi lần cô ấy sai lầm nên cô ấy không xem trọng anh (theo quan điểm của tôi là vậy). Vậy thì có chắc rằng nếu lấy cô ấy về, cô ấy sẽ yêu anh một cách trọn vẹn và chân thành không?

    Có những thứ chỉ khi mất đi rồi người ta mới giật mình và tỉnh ngộ, nhận ra đâu là cái cần thiết và quan trọng đối với mình. Chúc anh luôn hạnh phúc!

    Tuấn (letuan202@...)

    Bạn sẽ vẫn bị cám sừng suốt đời vì thật chất cô ta không hề yêu bạn. Nếu không phải anh người yêu kia thì cũng là gã đàn ông khác thôi. Chia tay đi bạn, thà đau 1 lần còn hơn là đau cả đời bạn ạ .


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, phan boi, chia tay, nguoi yeu cu, lang nhang, tran trong tinh yeu, chan thanh, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đừng phí hoài tình yêu cho kẻ phản bội

Share This Page