Thực đơn: Đậu phụ xốt, bí đao luộc

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Đậu phụ non xốt sa tế cay cay nóng hổi, bí đao luộc tươi mát để trung hòa món chính, một đĩa giò thơm ngon sẽ là thực đơn trong bữa chiều. Chị em hãy thử nhé!

    THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY

    Thời gian: 45 phút

    Giá tiền: khoảng 75.000 đồng

    Khẩu phần: 3-4 người

    Nguyên liệu:

    - Đậu phụ non: 1 hộp nhỏ

    - Thịt băm: 300g

    - Mộc nhĩ

    - Nấm hương tươi

    - Sa tế

    - Hành lá

    - Bí đao: 400g

    - Giò lụa: 200g


    Món ăn chính: Đậu phụ xốt thịt, sa tế

    Món đậu phụ xốt thịt thơm mềm cay cay thưởng thức với cơm trắng trong tiết trời thu thật ngon và thú vị. Hơn nữa, đây là món ăn rất dễ nấu lại chế biến vô cùng đơn giản, chỉ cần khoảng 45.000 đồng và 30 phút chế biến, món ăn sẽ hoàn thành nhé!

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn cụ thể.

    Món rau, canh: Bí đao luộc

    Bí đao vốn có vị ngọt mát, nhiều vitamin E nên có công dụng rất tốt trong việc làm sáng da, giúp da mềm mại, không bị khô. Ngoài ra, bí đao còn có tác dụng làm da hết ngứa, giảm các vết nhăn và vết nám.

    [​IMG]

    Bí đao vốn có tính mát nên khi cơ thể bị nhiệt, chị em nên thường xuyên dùng bí đao chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Ăn bí đao luộc cũng rất tốt lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Chỉ từ 10-12 phút là có ngay đĩa bí đao luộc chấm muối vừng vừa ngon vừa thơm rồi nhé!

    Món ăn kèm: Giò lụa

    Lâu lâu không ăn giò, bỗng dưng chiều nay mình muốn đưa món này vào thực đơn quá. Chẳng cần nhiều, chỉ cần mỗi người một miếng để cho bữa ăn thêm hương vị. Khoảng 25.000 đồng là được nhé chị em.

    [​IMG]

    Chúc bạn và gia đình ngon miệng với thực đơn này!


    Xem thêm chủ đề: thuc don, thuc don nhanh gon, thuc don com chieu, toi nay an gi, nau gi toi nay, nhung mon an ngon, các mon ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thực đơn: Đậu phụ xốt, bí đao luộc

Share This Page